พอชรับผิดหวังสิงห์พ่ายหมาป่า ชี้โอกาสเยอะแต่ไม่คมเอง

พอชรับผิดหวังสิงห์พ่ายหมาป่า ชี้โอกาสเยอะแต่ไม่คมเอง
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ยอมรับตามตรงว่ารู้สึกผิดหวังสุดๆ หลังเห็นลูกทีมบุกไปพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยกุนซืออาร์เจนไตน์โอดครวญว่าทีมของตนสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ เนื่องจากมีโอกาสจบสกอร์มากมายแต่กลับไม่มีความเฉียบคมกันเอง

เชลซี มีคิวต้องบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนเกมพวกเขาคาดหวังว่าจะเก็บ 3 แต้ม เพื่อทำคะแนนไล่จี้ทีมที่อยู่ในกลุ่มอันดับ 7-8 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ ให้เข้าใกล้มากยิ่งขึ้น และเกมนี้พวกเขาก็มีโอกาสครองบอลได้มากกว่า และยังสร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้ถึง 15 ครั้ง แต่ปัญหาคือความเฉียบคมที่ไม่มากพอ ทั้งๆ ที่ควรจะออกนำได้ก่อน แต่กลายเป็นฝ่ายที่ต้องตามหลังถึง 2 ประตูในครึ่งหลัง จากการทำประตูของ มาริโอ เลอมิน่า และ โมฮัมเหม็ด คูดุส ในนาทีที่ 51 และ 93 แม้ว่า เชลซี จะตีไข่แตกได้จาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ในนาทีที่ 96 แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้จบเกม วูล์ฟส์ เป็นฝ่ายชนะไป 2-1

ทั้งนี้ หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ กล่าวด้วยความผิดหวังว่า "เรารู้สึกผิดหวังกันมาก เพราะผมคิดว่าเราสมควรที่จะได้รับอะไรที่มากกว่านี้ เกมระดับนี้จะทำให้คุณเจ็บปวดแน่นอน ถ้าหากว่าไม่มีความเด็ดขาดมากพอ เราสร้างโอกาสได้มากมาย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงน่าผิดหวังอย่างมาก เราเสียประตูหลังจากโดนลูกเตะมุมเพียงไม่กี่ครั้ง และมันก็กลายเป็นงานยาก (ที่จะกลับมาสู่เกม)

"ในช่วงต้นฤดูกาลเรามีการคุยกันเยอะมาก เราเป็นทีมที่อายุน้อย และมีนักเตะที่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกนี้เป็นครั้งแรก พวกเขาต้องการเวลาในการปรับตัว ทั้งในเรื่องของความมั่นใจและคุณภาพของทีม ตอนนี้เรายังต้องเดินหน้าและผลักดันนักเตะเหล่านี้ต่อไป กลุ่มนักเตะที่อายุน้อยจะมีโอกาสได้เรียนรู้จากเกมแบบนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี นั้น พวกเขาจะได้กลับไปเล่นในบ้าน รับมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก ในวันพุธที่ 27 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial