เทน ฮาก ชี้ครึ่งหลังผีสุดยอด ชมประตูการ์นาโช่ระดับโลก

เทน ฮาก ชี้ครึ่งหลังผีสุดยอด ชมประตูการ์นาโช่ระดับโลก
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มของลูกทีมที่ทำได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งหลัง หลังบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ อย่างขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่่ผ่านมา พร้อมกับกล่าวชมประตูขึ้นนำ 1-0 ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ด้วยว่าเป็นประตูระดับโลกอย่างแท้จริง

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดนพรีเมียร์ลีกสั่งลงโทษด้วยการตัดแต้มถึง 10 คะแนนเต็ม หลังทำผิดกฎเรื่องการเงิน อย่างไรก็ตาม เกมนี้กลายเป็นเกมที่่ทีมปีศาจแดงน่าจะเล่นได้ดีที่สุด นับตั้งแต่ที่ฤดูกาลนี้เปิดฉากขึ้นเลยทีเดียว โดยพวกเขาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 3 นาทีแรก จากลูกตีลังกายิงสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่

จากนั้นในครึ่งหลังก็มาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจากลูกจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 56 และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 75 ทำให้จบเกม บุกมาชนะไปอย่างขาดลอย 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 13 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของตาราง และมีแต้มตามอันดับที่ 4 อย่าง แอสตัน วิลล่า เพียง 4 แต้มเท่านั้น

หลังจบเกม เทน ฮาก ที่เกมนี้นั่งดูลูกทีมอยู่บนอัฒจันทร์ ได้กล่าวว่า "เราเริ่มต้นเกมได้ดีมาก ประตูแรกเป็นการยิงที่เหลือเชื่อ มันคือประตูระดับโลก และมันสามารถที่จะลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลได้เลย"

"หลังจากนั้นเราก็เริ่มจะเนือยลงไป ทำให้ เอฟเวอร์ตัน เริ่มตั้งเกมของพวกเขา นั่นทำให้ผมต้องแก้ไขมันในช่วงพักครึ่ง และทำให้เรากลับมาเหนือกว่าอีกครั้งในครึ่งหลัง"

"มันสำคัญมากที่เราได้ประตูจากแนวรุกของเราทุกคน ที่ผ่านมาเรามีปัญหา มีหลายอย่างที่ไม่เป็นใจ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน ต่อด้วยบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial