ซานโช่ยังไม่สนย้ายไปซาอุฯ แม้จะถูกทาบทามอย่างหนัก

ซานโช่ยังไม่สนย้ายไปซาอุฯ แม้จะถูกทาบทามอย่างหนัก
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย แม้ว่าจะได้รับการทาบทามอย่างหนักก็ตาม โดยเจ้าตัวยังต้องการที่จะค้าแข้งในยุโรปต่อไปมากกว่า หากว่าต้องย้ายออกจากทีมปีศาจแดงในเดือนมกราคมนี้

ซานโช่ ยังคงมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังไม่ยอมกล่าวคำขอโทษ จนเป็นเหตุให้ถูกตัดชื่อออกจากทีมและไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงยังไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในสนามซ้อมที่เป็นพื้นที่ของทีมชุดใหญ่อีกด้วย ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าอนาคตของ ซานโช่ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นจบลงแล้ว และน่าจะย้ายออกจากทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ซานโช่ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในซาอุดิอาระเบีย โดยเฉพาะ อัล เอ็ตติฟัค ทีมที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือ ที่พร้อมจะทุ่มเงินทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยเพื่อคว้าตัวปีกวัย 23 ปีไปร่วมทีม แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น เนื่องจากตลาดนักเตะปิดตัวลงเสียก่อน รวมถึงในเวลานั้นยังมีความหวังว่าปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก จะคลี่คลายลง

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าปัญหาดังกล่าวไม่น่าจะได้รับการแก้ไข และดำเนินมาถึงจุดแตกหักแล้ว โดย ซานโช่ น่าจะพร้อมย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่กระนั้นรายงานข่าวจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า เจ้าตัวยังไม่สนใจที่จะย้ายไปรับเงินก้อนโตกับทีมในซาอุดิอาระเบียแต่อย่างใด และหวังที่จะเล่นในยุโรปต่อไปมากกว่า นอกจากนี้ อาจจะทนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปก็เป็นได้ หากว่ายังไม่มีตัวเลือกที่เหมาะสม และรอคอยที่จะย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแทน

ขณะเดียวกัน ยังมีอีกหลายทีมดังในยุโรปที่แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ซานโช่ ไปใช้งาน ซึ่งอาจจะเป็นการยืมตัวก่อนในเดือนมกราคมนี้ อาทิ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า แต่ปัญหาสำคัญสำหรับทีมเหล่านี้เลยก็คือเรื่องค่าเหนื่อย เนื่องจากปัจจุบัน ซานโช่ รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึง 350,000 ปอนด์ หรือราว 15.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

สำหรับ ซานโช่ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,218 ล้านบาท พร้อมกับรับค่าเหนื่อยก้อนโต แต่กลับโชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อทำได้เพียง 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 82 เกมรวมทุกรายการให้กับทีมปีศาจแดง ขณะที่สัญญาของเจ้าตัวยังเหลืออีก 3 ปี หรือจนถึงปี 2026 พร้อมกับมีเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ปีอีกด้วย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial