เรือใบลุ้นฮาแลนด์ก่อนเจอหงส์ หลังเจ็บข้อเท้ากับนอร์เวย์

เรือใบลุ้นฮาแลนด์ก่อนเจอหงส์ หลังเจ็บข้อเท้ากับนอร์เวย์
แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับข่าวที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ หลังมีรายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างลงเล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในขณะที่อีก 9 วันข้างหน้าทีมเรือใบสีฟ้าจะมีโปรแกรมหนัก รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ หลังทำไปแล้ว 17 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 18 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ในเกมที่ทีมชาตินอร์เวย์เอาชนะหมู่เกาะแฟโร 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ว่ากองหน้าวัย 23 ปีจะเล่นต่อจนจบเกมได้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าครั้งที่ 2 ของ ฮาแลนด์ แล้วในเดือนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม บอร์นมัธ ไปขาดลอย 6-1 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ขณะที่ โอล่า ซานด์ เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ของทีมชาตินอร์เวย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ ฮาแลนด์ ผ่านสื่อในบ้านเกิดว่า นี่เป็นอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในเกมกับ บอร์นมัธ โดยกล่าวว่า "ข้อเท้าของเขามีอาการบิดเล็กน้อย มันเจ็บมากในทันที แต่แล้วก็หายไปอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เขาได้รับการรักษาแล้ว คงต้องรอดูอาการอีกครั้งในวันรุ่งขึ้นเพื่อดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป"

ทั้งนี้ นอร์เวย์ ยังเหลือโปรแกรมที่จะต้องบุกไปเยือน สกอตแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย แต่เป็นเกมที่ไม่มีผลอะไรแล้วเนื่องจาก สเปน และ สกอตแลนด์ ต่างการันตีในการเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อย นั่นหมายความว่าบางที ฮาแลนด์ อาจจะไม่จำเป็นต้องลงสนามในเกมนี้ และอาจจะได้เดินทางกลับไปรายงานตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนกำหนดก็เป็นได้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์หน้า ซึ่งถือเป็นการดวลกันระหว่างทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงของลีก

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial