กัลลาเกอร์เชื่อได้สัญญาใหม่ แม้ก่อนหน้านี้ลือหนักย้ายทีม

กัลลาเกอร์เชื่อได้สัญญาใหม่ แม้ก่อนหน้านี้ลือหนักย้ายทีม
คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของ เชลซี เชื่อมั่นว่าตนเองจะได้ต่อสัญญาใหม่กับสโมสร แม้ว่าก่อนหน้านี้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจะตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักก็ตาม หลังทีมสิงห์บลูส์ดึงกองกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทีมหลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กัลลาเกอร์ วัย 23 ปี ถือเป็นเด็กปั้นของ เชลซี มาตั้งแต่ในระดับเยาวชน และเริ่มโด่งดังในช่วงที่ถูก คริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่น ทำไป 8 ประตูจากการลงสนาม 34 เกมในพรีเมียร์ลีก ทำให้ เชลซี ดึงตัวกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ และในฤดูกาลที่แล้ว กัลลาเกอร์ ลงเล่นไป 45 เกมรวมทุกรายการ ก่อนจะทำไป 3 ประตู

อย่างไรก็ดี เชลซี ภายใต้ยุคของ ท็อดด์ โบห์ลี่ นักธุรกิจชาวอเมริกันได้มีการทุ่มงบประมาณในการเสริมทีมอย่างหนัก และในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ได้มีการดึงตัวกองกลางรายใหม่เข้ามาหลายราย ไม่ว่าจะเป็น มอยเซส ไกเซโด้, โรเมโอ ลาเวีย และ เลสเล่ย์ อูโกชุควู รวมไปถึง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายมาตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาลที่แล้วในเดือนมกราคม ทำให้ กัลลาเกอร์ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกขายออกจากทีมมาโดยตลอด

แต่กระนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี กลับชื่นชอบที่จะใช้งาน กัลลาเกอร์ เป็นตัวหลัก โดยแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีมต่อจาก รีซ เจมส์ และยังเลือกกองกลางทีมชาติอังกฤษออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตลอด 12 เกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ กัลลาเกอร์ ที่ยังเหลือสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปี หรือจนถึงหน้าร้อนปี 2025 เชื่อมั่นว่าตัวเองจะได้รับการต่อสัญญาใหม่ออกไป โดยกล่าวว่า

"ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี เชลซี คือสโมสรของผมและผมก็รักในการลงเล่นที่นี่ แฟนบอลของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก และผมก็รู้สึกว่าตัวเองได้รับความรัก ผมเชื่อว่า (เรื่องการต่อสัญญา) จะผ่านไปด้วยดี"

"(ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา) ตลาดนักเตะของ เชลซี เป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งมากๆ ทั้งในเรื่องของขาเข้าและขาออก แต่ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม และเขาชื่นชมผมในฐานะนักเตะและมองว่าผมอยู่ในแผนงานของเขา ซึ่งนั่นทำให้ผมมีความสุขมากๆ"

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial