เทนฮาก มั่นใจ! เเมนยูฯ คืนฟอร์มเก่ง

เทนฮาก มั่นใจ! เเมนยูฯ คืนฟอร์มเก่ง
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนเอง จะสามารถพาลูกทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง! แม้ว่าล่าสุด แมนยูฯ จะพลาดท่าพ่ายคาบ้านด้วยสกอร์ 0-3 ติดต่อกัน 2 นัดรวด จนถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก

อดีตนายใหญ่ อาเเจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "ผมเข้าใจว่าทำไมถึงโดนโจมตีอย่างหนักจากแฟนบอล เพราะว่าผลการเเข่งขันที่ออกมาไม่เป็นอย่างที่ทุกคนต้องการ แน่นอนว่าทุกคนต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น"


"ผมไม่กังวลเลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะว่าผมยังมีความมั่นใจในทีมของผม พวกเราเป็นนักสู้ที่ไม่เคยคิดที่จะยอมเเพ้ ผมคิดว่ามันคือความท้ายทายครั้งสำคัญกับ เเมนยูฯ ผมเชื่อว่าพวกเราจะผ่านมันไปได้เเน่นอน เเละทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันคือความรับผิดชอบของผม"


เเมนยูฯ เพิ่งจะเปิดบ้านพ่าย เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ เเละในช่วงกลางสัปดาห์ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ลฯ อีกครั้งด้วยสกอร์เท่ากัน ส่งผลให้ เเมนยูฯ แพ้ไปแล้วถึง 8 นัด จากการลงเล่น 15 เกมเเรกของซีซั่น นับเป็นการออกสตาร์ทที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 1962-63

Getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial