หงส์เตรียมเฮกัคโปซ้อมแล้ว มีลุ้นลงเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้

หงส์เตรียมเฮกัคโปซ้อมแล้ว มีลุ้นลงเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้
ลิเวอร์พูล เตรียมได้รับข่าวดีเมื่อ โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว ทำให้มีลุ้นที่จะมีชื่อได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้

กองหน้าชาวดัตช์ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องพลาดการลงสนามในอีก 2 เกมถัดมา ในเกม ยูโรป้า ลีก ที่ทีมหงส์แดงเปิดบ้านเอาชนะ แซงต์-ชิลลัวส์ 2-0 และต่อด้วยเกมที่บุกไปเสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 ในเกมลีกนัดสุดท้ายก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัคโป กลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่าเจ้าตัวน่าจะมีความฟิตที่มากพอ และมีลุ้นลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

แต่กระนั้น ลิเวอร์พูล ยังต้องรอเช็คความฟิตของบรรดาแข้งอเมริกาใต้อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ และ อาลิสซง เบคเกอร์ ที่เพิ่งจะกลับมาจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการเดินทางไกลอาจจะทำให้มีบางรายที่อาจจะมีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองไปก่อนในเกมวันเสาร์นี้

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ระหว่างการลงเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ และคาดว่าน่าจะต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ จะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ทำให้จะเป็นหน้าที่ของ คอสตาส ซิมิคาส ส่วน ดีโอโก้ โชต้า พ้นโทษแบนกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโดนใบแดงในเกมที่พบกับ สเปอร์ส

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial