หงส์ เล็งสอย ซาเน่ เป็นตัวเเทน ซาลาห์

หงส์ เล็งสอย ซาเน่ เป็นตัวเเทน ซาลาห์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะคว้าตัว เลรอย ซาเน ปีกตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรบิ๊กเนมของ บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีม โดยหวังจะดึงมาแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ที่น่าจะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน

"เดลี มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมวางแผนรับมือการย้ายทีมของ ซาลาห์ ในอนาคต หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก ลีกซาอุดิอาระเบีย เเละน่าจะได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 6,600 ล้านบาท


โดยเป้าหมายล่าสุดของ ลิเวอร์พูล คือ ซาเน่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ บาเยิร์นฯ และคาดว่า "เสือใต้" จะพร้อมรับพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน เพราะว่า เจ้าตัว เหลือสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 หรือประมาณ 2 ปีนับจากนี้


ซาเน่ ย้ายจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ บาเยิร์นฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยนับตั้งเเต่ย้ายมา เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งสิ้น 144 นัด ทำไปแล้ว 45 ประตู 37 แอสซิสต์ คาดกันว่าค่าตัวของ ซาเน่ น่าจะไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 3,515 ล้านบาท

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial