ฮาว สุดเซ็ง! นิวคาสเซิลฯ เก็บได้เเต้มเดียว

ฮาว สุดเซ็ง! นิวคาสเซิลฯ เก็บได้เเต้มเดียว
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ เเม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษบีแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวเสีย! หลังจากที่ นิวคาสเซิ่ลฯ ทำได้เเค่เสมอกับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฮาว กล่าวว่า "มันเป็นผลการเเข่งขันที่น่าผิดหวังมากจริงๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเหนื่อยล้าจากเกมกลางสัปดาห์ แต่ปัญหาอีกอย่างคือการจบสกอร์ที่ขาดความเฉียบคม ผมหงุดหงิดมากที่เรายิงประตูเพิ่มไม่ได้"


"พวกเราอาจจะออกสตาร์ทกันได้ไม่ดีนักในครึ่งเเรก แต่พวกเราก็กลับมาเล่นได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง พวกเราคุมเกมได้ดีกดดัน เวสต์แฮมฯ ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ว่าสุดท้ายพวกเรายิงลูกที่ 3 เพิ่มไม่ได้เอง ผมคิดว่าภาพรวมของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก น่าพอใจมากในเกมนี้ เเต่เสียดายที่เขาทำแฮททริคไม่ได้ทั้งที่มีโอกาส"


นอกจากนี้ ฮาว ยังยืนยันว่า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ทำผลงานได้ดีเเล้วในเกมนี้ เเม้ว่าจะมีความผิดพลาดในจังหวะเสียประตูเเรก "ผมอยากมองถึงการเซฟในช่วงท้ายมากกว่า มันทำให้เราได้แต้ม นิคมีฟอร์มที่ดีในระยะหลัง เขามีส่วนสำคัญทำให้เรามีคลีนชีต แน่นอนมันน่าเสียดายที่เราเก็บได้เเต้มเดียว เเต่ว่าเราควรจะโฟกัสกับเกมต่อไปมากกว่า"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial