มาร์ติเนลลี่ ยันไม่ใช่ฮีโร่! หลังยิงดับ แมนฯ ซิตี้

มาร์ติเนลลี่ ยันไม่ใช่ฮีโร่! หลังยิงดับ แมนฯ ซิตี้
กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอยกความดีความชอบให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน หลังช่วยกันเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

แนวรุกชาวเเซมบ้า กล่าวว่า "ผมคิดว่าทุกคนมีส่วนร่วมในชัยชนะนัดนี้ ผมแค่เป็คนยิงประตูได้เท่านั้น แต่ว่าผมไม่ใช่ฮีโร่หรือว่าคนตัดสินเกม ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เพราะทีมของเรา นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช เเละทีมงานทุกคนด้วย แน่นอนผมมีความสุขมากที่ช่วยทีมคว้าชัย"


"ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ผมมีความสุขมากกับประตูที่ยิงได้ รวมทั้งมีความสุขมากที่กลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันเวลาในเกมนี้ ชัยชนะเหนือ ซิตี้ เป็นสิ่งที่สำคัญมากของพวกเราทุกคน มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม เเละมันยังเเสดงให้เห็นว่าทีมของเราเเข็งเเกร่งขึ้นกว่าปีที่เเล้ว"


มาร์ติเนลลี่ ได้รับบาดเจ็บตั้งเเต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เเละพลาดการลงสนามช่วยทีมมาเเล้ว 5 นัดติดต่อกัน(รวมทุกรายการ) ก่อนจะพลาดความฟิตกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมกับ ซิตี้ เเละสุดท้ายถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงครึ่งหลัง พร้อมยิงประตูชัยพาทีมคว้า 3 เเต้มได้สำเร็จในนาทีที่ 86

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial