อาร์เซน่อลเตรียมคุยไวท์ ต่อสัญญาใหม่รายต่อไป

อาร์เซน่อลเตรียมคุยไวท์ ต่อสัญญาใหม่รายต่อไป
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะพูดคุยกับ เบน ไวท์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จในการทยอยต่อสัญญาใหม่กับบรรดานักเตะตัวหลักของทีมมาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ทยอยจับนักเตะตัวหลักต่อสัญญาใหม่มาอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จด้วยดี ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม รวมถึงในรายของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า สองกองหน้าของทีม ซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้บรรดาแกนหลักส่วนใหญ่ยอมต่อสัญญาระยะยาวกับทีมต่อไปนั้น เป็นเพราะทีมปืนใหญ่ทำผลงานได้ดีมาตั้งแต่ปีก่อน และกำลังไปได้สวยในฤดูกาลนี้ รวมถึงการเสริมทัพก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงความทะเยอะทะยานที่จะประสบความสำเร็จ

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ทีมบริหารของ อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเจรจากับ เบน ไวท์ ในการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว หลังนักเตะทำผลงานได้ดีและเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,233 ล้านบาท เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 โดยกองหลังวัย 25 ปี ลงสนามให้ทีมปืนใหญ่ไปแล้ว 90 นัดรวมทุกรายการ และทำไป 2 ประตู

ขณะเดียวกัน แม้ว่า ไวท์ จะยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี หรือจนถึงปี 2026 แต่กระนั้น อาร์เซน่อล ก็ไม่ไว้ใจ และพร้อมจะจับนักเตะต่อสัญญายาวฉบับใหม่ เพื่อเป็นการการันตีว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษจะอยู่กับทีมต่อไป พร้อมกับเป็นการปรับปรุงสัญญาให้ดีขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คาดว่า อาร์เซน่อล จะเริ่มเจรจากับตัวแทนของนักเตะในเร็วๆ นี้ และคาดว่าไม่น่าจะมีอุปสรรคอะไรมากนัก เนื่องจากนักเตะมีความสุขดีที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับทีมปืนใหญ่ และพร้อมที่จะอยู่กับทีมเพื่อมีลุ้นความสำเร็จร่วมกันต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial