เชลซี จ้องฉก แรมส์เดล เฝ้าเสา หลังจ่อเสียตำแหน่งตัวจริง

เชลซี จ้องฉก แรมส์เดล เฝ้าเสา หลังจ่อเสียตำแหน่งตัวจริง
"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีเเห่งกรุงลอนดอน วางแผนยื่นข้อเสนอคว้าตัว อารอน แรมเดลส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล มาร่วมทีมในเดือนมกราคม หลังจากที่ เจ้าตัว ส่อแววจะเสียตำแหน่งตัวจริงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

"เดลี เมล์" สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แรมเดลส์ กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดาบิด ราย่า นายด่านคนใหม่ชาวสเปน ที่เพิ่งย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และในเกมล่าสุดที่ อาร์เซนอล เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปหวุดหวิด 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แรมส์เดล ก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง


คาดกันว่า เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอคว้า เเรมส์เดล ไปร่วมทีมในเดือนมกราคม แต่น่าจะต้องจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,230 ล้านบาท เนื่องจากว่า แรมเดลส์ ยังเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล ไปจนถึงปี 2026


"สิงห์บลูส์" ต้องการได้ตัว "นายด่านคนใหม่" เข้าไปเสริมทัพอีกอย่างน้อย 1 ราย เพราะว่าปัจจุบัน เชลซี มีตัวหลักใช้งานเเค่ โรเบิร์ต ซานเชซ เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยนอกจาก เชลซี ที่เเสดงความสนใจในตัวของ เเรมส์เดล ล่าสุดก็มีข่าวพัวพันกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยเช่นกัน! 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial