ผีใกล้ได้สปอนเซอร์รายใหม่ คาดฟัน 60 ล้านปอนด์ต่อปี

ผีใกล้ได้สปอนเซอร์รายใหม่ คาดฟัน 60 ล้านปอนด์ต่อปี
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ หลังกำลังเจรจาอยู่กับ Qualcomm บริษัทผลิตอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมและอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะทำให้สโมสรมีรายได้ 60 ล้านปอนด์ต่อปี

ทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในระหว่างการมองหาสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้ว Team Viewer บริษัทซอฟต์แวร์ชื่อดังจากเยอรมนีประกาศว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไป ทั้งๆ ที่ยังเหลือสัญญากันอีก 3 ปี

นั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถใช้เงื่อนไขซื้อสิทธิ์สปอนเซอร์หน้าอกเสื้อกลับคืนได้ และสามารถที่จะหาสปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาแทนที่ ก่อนที่จะครบกำหนด 5 ปีที่เคยทำสัญญากับ Team Viewer เอาไว้ตั้งแต่เมื่อปี 2021

ล่าสุด รายงานข่าวจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า ทีมปีศาจแดงใกล้ที่จะได้ผู้สนับสนุนรายใหม่แล้ว โดยพวกเขากำลังเจรจาอยู่กับ Qualcomm บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกัน ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Qualcomm อยู่แล้ว เนื่องจากเคยได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ในเครืออย่าง Snapdragon ผู้ผลิต ซิสเต็ม ออน ชิป ชื่อดัง ซึ่งใช้ในอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่น

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า หากการเจรจาไม่มีปัญหา แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่เป็น Qualcomm และจะได้รับเงินสนับสนุนถึงปีละ 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,665 ล้านบาท มากกว่าที่ได้รับจาก Team Viewer ที่ได้รับอยู่ 47 ล้านปอนด์ หรือราว 2,088 ล้านบาทต่อฤดูกาล

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial