ลือหึ่งผีสนคว้า เอล กาซี่ หลังกำลังมีปัญหาตัวรุกริมเส้น

ลือหึ่งผีสนคว้า เอล กาซี่ หลังกำลังมีปัญหาตัวรุกริมเส้น
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกชาวดัตช์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่นักเตะเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับปัญหาภายในทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะในตำแหน่งตัวริมเส้น หลัง อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลขอพักการลงเล่นกับทีมเป็นชั่วคราวเนื่องจากกำลังถูกสอบสวนในคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของตนเอง ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ก็กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ หลังออกมาตอบโต้ เทน ฮาก เรื่องที่ถูกหาว่าซ้อมได้ไม่ดีพอจนทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมที่บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด รายงานจาก เดลี่เมล์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อันวาร์ เอล กาซี่ อดีตปีกของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่นักเตะเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับ พีเอสวี ทีมดังในลีกดัตช์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ นั่นทำให้ทีมปีศาจแดงสามารถดึงตัวมาร่วมทีมได้ แม้ว่าตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนจะปิดตัวไปแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เอล กาซี่ วัย 28 ปีได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียเช่นเดียวกัน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวอาจจะสนใจกลับโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสในการได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงระหว่างปี 2018-2022 (รวมช่วงที่ถูกยืมตัว) โดยมีผลงานลงเล่นให้ทีมสิงห์ผงาดไปทั้งสิ้น 119 นัด ยิงไป 26 ประตูกับอีก 16 แอสซิสต์

ขณะที่ผลงานการเล่นให้กับ พีเอสวี เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้น เอล กาซี่ ลงเล่นไป 32 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 10 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ด้วยกัน และมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ เคเอ็นวีบี คัพ มาครองได้สำเร็จ แต่ล่าสุด แนวรุกชาวดัตช์ได้ทำการยกเลิกสัญญากับ พีเอสวี ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเป็นความยินยอมพร้อมใจจากทั้งสองฝ่าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าไม่นับ อันโตนี่ และ ซานโช่ ที่กำลังมีปัญหาอยู่ในเวลานี้ พวกเขาจะเหลือผู้เล่นเกมรุกฝั่งขวาในทีมเพียงแค่ 2 รายเท่านั้น นั่นคือ 2 ดาวรุ่งของทีมอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ยังไม่หายเจ็บ และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ซึ่งทั้งสองรายต่างมีประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ค่อนข้างน้อย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial