โปเช็ตติโน่เซ็งสิงห์คาบ้านอีก ชี้พลาดครั้งเดียวถึงแพ้

โปเช็ตติโน่เซ็งสิงห์คาบ้านอีก ชี้พลาดครั้งเดียวถึงแพ้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี ยอมรับด้วยความผิดหวังว่าทีมของตนทำผิดพลาดแค่ครั้งเดียวแต่ส่งผลถึงขั้นแพ้ทันที หลังเปิดบ้านพ่ายต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไป 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ผ่านไป 4 เกมเก็บได้เพียง 4 แต้มเท่านั้น

ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซี ต้องรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งก่อนเกมหลายฝ่ายคาดว่าไม่น่าจะเป็นการยากที่ เชลซี จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่าปัญหาหลักคือแม้จะสร้างโอกาสได้มาก แต่ก็ไร้ความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์ และในช่วงต้นครึ่งหลัง เชลซี ก็มาโดน ฟอเรสต์ ยิงนำไปก่อน จากจังหวะที่ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางค่าตัวแพงจับบอลพลาด จนเป็นเหตุให้ ฟอเรสต์ ฉวยโอกาสพาบอลเล่นเกมรุก และในจังหวะสุดท้ายเป็น แอนโธนี่ อีแลงก้า ที่ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังยิงผ่านมือ โรเบิร์ต ซานเชซ เข้าไปในนาทีที่ 48 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ด้วยความรู้สึกผิดหวัง โดยตัดพ้อว่าทีมของเขาเล่นพลาดเพียงครั้งเดียว แต่กลับโดนลงโทษทันที โดยกล่าวว่า "มันน่าผิดหวังมาก เพราะเราพยายามทำทุกอย่างที่จะทำให้ได้ผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไป แต่สิ่งที่ต้องห้ามในเกมฟุตบอลคือความผิดพลาด คุณต้องไม่ทำผิดพลาดง่ายๆ และเราก็ทำพลาดเพียงครั้งเดียว แต่กลับต้องเจอกับความพ่ายแพ้"

"เราสร้างโอกาสได้อย่างมากมายในเกมนี้แต่เปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงมาก ถ้าคุณทำประตูไม่ได้มันก็ยากที่จะชนะ"

"พวกเขา (ฟอเรสต์) ไม่ได้มีโอกาสมากมายนัก เราเสียประตูเพราะความผิดพลาด มันน่าผิดหวังเพราะมันเป็นเกมที่เราควรจะชนะได้ แต่เราจำเป็นต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ การที่เราทำประตูไม่ได้คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่ชนะในเกมนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป เชลซี จะออกไปเยือน บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเบรกทีมชาติไปเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial