เดอ บรอยน์ เจ็บหนัก! พักอย่างน้อย 3-4 เดือน

เดอ บรอยน์ เจ็บหนัก! พักอย่างน้อย 3-4 เดือน
เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนเเรง! และน่าจะต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 3-4 เดือน

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ ในนัดเปิดสนามว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง เราต้องตัดสินใจเรื่องผ่าตัด แต่เขาน่าจะต้องพักหลายเดือน เราจะตัดสินใจเรื่องการผ่าตัดภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และอาจจะทำให้เขาไม่ได้ลงสนามนาน 3 หรือ 4 เดือน"


คาดกันว่า ซิตี้ น่าจะต้องกลับเข้าสู่ "ตลาดนักเตะ" อีกครั้งในเร็วๆนี้ โดยเป้าหมายที่จะดึงมาแทน เดอ บรอยน์ คือ ลูคัส ปาเกต้า กองกลางตัวเก่งของ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยค่าตัวของ ปาเกต้า น่าจะไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์(3,154 ล้านบาท)


เเมนฯ ซิตี้ เจ้าของเเชมป์ ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก มีโปรเเกรมจะลงเตะ "ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2023" ในช่วงเช้ามืดวันพรุ่งนี้ พบกับ เซบีย่า ทีมแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่สังเวียน สตาดิโอ จอร์จอส คาราอิสคาคิส เมืองพิเรอุส ประเทศกรีซ โดยถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 3 (ช่อง 609) ตั้งเเต่เวลา 2.00 น.(คืนวันพุธ)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial