โปเช็ตติโน่ชี้เชลซีเล่นดีกว่า น่าเป็นฝ่ายกำชัยเหนือหงส์

โปเช็ตติโน่ชี้เชลซีเล่นดีกว่า น่าเป็นฝ่ายกำชัยเหนือหงส์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี มองว่าทีมของตนเล่นได้ดีกว่า ลิเวอร์พูล และน่าจะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไปได้มากกว่า หลังทำได้เพียงแค่เสมอกันไป 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

เชลซี มีคิวลงเล่นเกมนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ พบกับ ลิเวอร์พูล ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกมนัดนี้จะเริ่มขึ้นก็มีหลายประเด็นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล รุมแย่งตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตันในราคาที่เป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ หรือจะเป็นการคัมแบ็กกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีของ โปเช็ตติโน่

ผลปรากฏว่าเกมนัดนี้ทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันได้อย่างสนุก แม้ว่าในภาพรวมจะเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า แต่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายทำประตูออกนำได้ก่อนจาก หลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 18 แต่ทีมสิงห์บลูส์ก็มาตามตีเสมอได้จาก อักเซล ดิซาซี่ กองหลังตัวใหม่ในนาทีที่ 37 นอกจากนี้ทั้งสองทีมต่างมีจังหวะที่ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ฝั่งละครั้ง แต่ก็ถูกวีเออาร์ริบสกอร์ไปทั้งหมดเนื่องจากล้ำหน้า ทำให้จบ 90 นาทีทำอะไรเพิ่มเติมกันไม่ได้ เสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ด้วยความเสียดายที่ เชลซี ไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ได้ พร้อมกับแสดงความเห็นว่าทีมของตนทำผลงานในภาพรวมได้ดีกว่า และน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะทีมหงส์แดงไปได้ในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าผลเสมอในเกมนี้ยุติธรรมสักเท่าไหร่ โดยรวมแล้วเราสมควรได้อะไรที่มากกว่านี้ เรารู้สึกยินดีกับผลการแข่งขัน แต่ในขณะเดียวกันเราก็ผิดหวังด้วยเช่นกัน เพราะเราต้องการที่จะชนะและสมควรที่จะได้รับมัน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น"

"เรามีวิธีการทำงานที่ดีมาก และนั่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญ มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความเชื่อมั่น และความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน ผมคิดว่าความสัมพันธ์ภายในทีมตั้งแต่วันแรกเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก"

"แฟนๆ อยู่กับเราเสมอ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากพวกเขาก็ยังอยู่ตรงนั้น มีความเชื่อมั่นในทีมและไม่เคยยอมแพ้ และนั่นมันทำให้ลูกทีมของผมสัมผัสได้ถึงพลังจากแฟนๆ ด้วยเช่นกัน"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี พวกเขาต้องออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial