หงส์ยังไม่สมหวังคว้าลาเวีย หลังยื่นครั้งใหม่ถูกนักบุญปัดอีก

หงส์ยังไม่สมหวังคว้าลาเวีย หลังยื่นครั้งใหม่ถูกนักบุญปัดอีก
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังต้องร้องเพลงรอต่อไป หลังการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ในการขอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตันถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากยังคงเป็นราคาที่ต่ำกว่าที่ทีมนักบุญต้องการ

ทีมหงส์แดงแสดงความสนใจในตัวของ ลาเวีย อย่างจริงจัง เนื่องจากต้องการดึงตัวเข้ามาทดแทนการย้ายทีมของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่อำลาทีมไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียทั้งคู่ในซัมเมอร์นี้ รวมถึงทำให้แดนกลางของทีมมีความสมดุลมากขึ้น เนื่องเพราะในตลาดนักเตะรอบนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียกองกลางออกจากทีมไปค่อนข้างมาก

นั่นทำให้พวกเขาพยายามที่จะขอซื้อ ลาเวีย มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ให้ได้ โดยก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอไปให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณามาแล้วครั้งหนึ่ง ที่ราคา 38 ล้านปอนด์รวมโบนัส (ราว 1,667 ล้านบาท) แต่ก็ถูกปฏิเสธทันทีเนื่องจากทีมนักบุญต้องการค่าตัว ลาเวีย อย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,194 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มองว่าค่าตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งเอาไว้นั้น เป็นราคาที่สูงเกินไป และพยายามที่จะต่อรองราคาลงมา ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ทีมหงส์แดงได้มีการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เข้าไปเป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 42 ล้านปอนด์รวมโบนัส หรือราว 1,843 ล้านบาท

แต่กระนั้นก็ยังเป็นราคาที่ต่ำกว่าที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการอยู่ดี นั่นทำให้ข้อเสนอครั้งที่สองของ ลิเวอร์พูล ถูกทีมนักบุญปฏิเสธไปตามความคาดหมาย และยังไม่มีความชัดเจนว่า ทีมหงส์แดงจะยื่นข้อเสนอใหม่เป็นรอบที่สามหรือไม่

ขณะเดียวกัน ล่าสุดมีรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล เริ่มจะเบื่อหน่ายที่ถูก เซาธ์แฮมป์ตัน โก่งราคา และอาจจะหันไปหา อันเดร กองกลางชาวบราซิลวัย 22 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ แทน

สำหรับ ลาเวีย เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนที่ราคา 10.5 ล้านปอนด์ (ราว 460 ล้านบาท) แต่การตกชั้นของทีมนักบุญทำให้กองกลางวัย 19 ปีต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยากที่จะเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ปีหน้า

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial