เมาท์ปล่อยคลิปอำลาแฟนสิงห์ คาดเปิดตัวกับปีศาจแดงพุธนี้

เมาท์ปล่อยคลิปอำลาแฟนสิงห์ คาดเปิดตัวกับปีศาจแดงพุธนี้
เมสัน เมาท์ ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปวิดิโออำลาแฟนบอล เชลซี ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการรายงานข่าวที่ระบุว่าจะมีการเปิดตัวกับทีมปีศาจแดงอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันพุธที่ 5 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นที่อังกฤษ

เมาท์ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงที่ปิดฤดูกาลที่ผ่านมาได้ไม่นาน หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ที่เหลืออยู่ 1 ปีกับ เชลซี อีกต่อไป ทำให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามไม่มีทางเลือก ต้องยอมขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้ ดีกว่าจะยอมเสียไปฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการคว้าตัวกองกลางวัย 24 ปีรายนี้ได้ ที่ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,439 ล้านบาท โดยจะมีโบนัสเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ หรือราว 221 ล้านบาท ซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานของทีมในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีรายงานจากหลายสื่อตรงกันว่า เมาท์ ได้มีการเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมปีศาจแดงเสียที แต่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมาท์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดิโออำลาสโมสร, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลของ เชลซี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว โดยมีใจความว่า

"สวัสดีแฟนๆ เชลซีทุกคน จากข่าวในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา คงไม่น่าแปลกใจสำหรับพวกคุณที่ผมตัดสินใจออกจาก เชลซี ผมรู้สึกว่าพวกคุณสมควรที่จะได้รับอะไรมากกว่าคำแถลงที่เป็นข้อความ ดังนั้นผมจึงอยากจะกล่าวกับพวกคุณโดยตรงว่าผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหนสำหรับการสนับสนุนตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่ามีบางคนไม่พอใจกับการตัดสินใจของผม แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับอาชีพของผมในตอนนี้"

"ผมมาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ทั้งการคว้าแชมป์ยูธ คัพ, รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของผม, ซูเปอร์ คัพ, คลับ เวิลด์ คัพ และค่ำคืนที่ไม่มีวันลืมเลือน ที่เราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมอยากจะกล่าวขอบคุณอะคาเดมี่ที่มีอิทธิพลต่อตัวผมตั้งแต่เด็ก, ผู้จัดการทีมที่ผมเคยทำงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) โธมัส (ทูเคิ่ล) และ เกรแฮม (พ็อตเตอร์), ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่กลายมาเป็นพี่น้องและครอบครัวของผม และที่สำคัญที่สุดคือพวกคุณ ผมขอให้ทุกคนเจอแต่ความโชคดี"

ทั้งนี้ จากการออกมาโพสต์คลิปวิดิโออำลาของ เมาท์ ถือว่าเป็นสัญญาณว่าเขากำลังจะเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที และล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนได้รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำการเปิดตัว เมาท์ อย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันพุธที่ 5 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial