เมาท์ตรวจร่างกายผีฉลุย รอเปิดตัวทางการเร็วๆ นี้

เมาท์ตรวจร่างกายผีฉลุย รอเปิดตัวทางการเร็วๆ นี้
เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ว่าที่แข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดงเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา และน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ จาก เชลซี ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,443 ล้านบาท โดยที่มีโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์ หรือราว 222 ล้านบาทในอนาคต ขึ้นอยู่กับผลงานที่ทำได้ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ไปตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดงได้ในที่สุด ซึ่งตามกำหนดการนั้น เมาท์ จะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม

ซึ่งตลอดวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น ทุกสื่อต่างรายการงานตรงกันเกี่ยวกับกำหนดการที่กองกลางวัย 24 ปีจะเดินทางมาที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของปีศาจแดง ซึ่งก็มีภาพว่า เมาท์ ได้เดินทางมาตรวจร่างกายตามแผนงานที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้รายงานยืนยันว่า เมาท์ ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดีอย่างไม่มีปัญหาใดๆ และตอนนี้เหลือแค่รอการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

สำหรับ เมสัน เมาท์ จะเซ็นสัญญายาว 5 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือจนถึงปี 2028 พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถต่อสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ฤดูกาล ขณะเดียวกันจะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ หรือราว 11.1 ล้านบาท โดยมีโบนัสสามารถเพิ่มขึ้นไปถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ หรือราว 13.3 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับผลงานที่ทำได้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial