ก็องเต้ ย้ายซบ อัล-อิตติฮัต ร่วมงานกับ เบนเซม่า

ก็องเต้ ย้ายซบ อัล-อิตติฮัต ร่วมงานกับ เบนเซม่า
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตกลงเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ อัล-อิตติฮัด เป็นที่เรียบร้อย! หลังจากที่ เจ้าตัว กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เชลซี

เรียบร้อยอีกราย! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางดาวดังชาวฝรั่งเศส ตกลงเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ อัล-อิตติฮัด ทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว! หลังจากที่ เจ้าตัว กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุว่า ก็องเต้ เซ็นสัญญากับ อัล-อิตติฮัด เป็นเวลานานถึง 4 ปี(สิ้นสุดในปี 2007) เเละรับค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร หรือราวๆ (ประมาณ 950 ล้านบาท) โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อัล-อิตติฮัด ที่ประเทศซาอุฯ ในเดือนกรกฎาคม  


ก็องเต้ สร้างชื่อขึ้นมากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลที่คว้าเเชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้สำเร็จ! ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2016 เเละคว้าเเชมป์มาครองได้อกีหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ลีก เเละ สโมสรโลก


อดีตดาวเตะเชลซี จะมีโอกาสได้ลสนามรับใช้ อัล-อิตติฮัด ร่วมกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial