วูล์ฟแฮมป์ตันตกลง อัล ฮิลาล ขายเนเวส 47 ล้านปอนด์

วูล์ฟแฮมป์ตันตกลง อัล ฮิลาล ขายเนเวส 47 ล้านปอนด์
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ยอมรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย ในการขอซื้อตัว รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ หรือราว 2,091 ล้านบาท

ก่อนหน้านี้ เนเวส เคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะมาโดยตลอด รวมถึงยังมีหลายๆ ทีมในยุโรปที่สนใจด้วยเช่นกัน แต่หลังจากที่ทีมเจ้าบุญทุ่มมีปัญหาเรื่องการเงิน และไม่สามารถที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวไปร่วมทีมได้นั้น ทำให้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และได้รับการตอบรับในที่สุด

นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า เนเวส ก็ไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ กับการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียเช่นกัน เนื่องจากได้ค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลจาก อัล ฮิลาล อีกทั้งเจ้าตัวก็ต้องการที่จะย้ายออกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้ว่าจะไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แล้วก็ตาม

ขณะที่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ก็พอใจกับข้อเสนอมูลค่า 47 ล้านปอนด์จากทาง อัล ฮิลาล เนื่องจากสัญญาของ เนเวส นั้นเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ถือว่าเป็นค่าตัวที่สูงมากๆ หากว่าดูจากสัญญาที่ยังเหลืออยู่ของนักเตะ

สำหรับ เนเวส วัย 26 ปี ถือว่าเป็นกองกลางตัวสำคัญของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2017 โดยลงเล่นให้กับทีมหมาป่าไป 253 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 30 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ ตลอด 5 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial