ปืนฉลุยเงื่อนไขฮาแวร์ตซ์ เหลือแค่ตกลงค่าตัวกับเชลซี

ปืนฉลุยเงื่อนไขฮาแวร์ตซ์ เหลือแค่ตกลงค่าตัวกับเชลซี
อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีของ เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง เชลซี ให้ได้เท่านั้น จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

ฮาแวร์ตซ์ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2020 ด้วยค่าตัวสูงถึง 71 ล้านปอนด์ หรือราว 3,159 ล้านบาท แต่ผ่านมาแล้ว 3 ฤดูกาลกลับโชว์ผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร โดยตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นไป 139 นัดในทุกรายการ ทำได้เพียง 32 ประตูเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล แสดงท่าทีว่าอยากจะได้กองหน้าทีมชาติเยอรมนีรายนี้ไปร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมปืนใหญ่มีความชื่นชอบในตัว ฮาแวร์ตซ์ เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทางนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอตกลงค่าตัวกับทาง เชลซี ให้ได้เท่านั้น

รายงานข่าวอ้างว่า อาร์เซน่อล เสนอค่าเหนื่อยให้กับ ฮาแวร์ตซ์ ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือราว 8.8 ล้านบาท ขณะที่ค่าตัวจะอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,669 ล้านบาท แต่อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องการค่าตัวของแนวรุกทีมชาติเยอรมนีรายนี้อย่างน้อย 70 ล้านปอนด์ หรือราว 3,114 ล้านบาท ขณะที่ตัวนักเตะยังเหลือสัญญากับทีมสิงห์บลูส์จนถึงปี 2025

แม้ว่าจะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง เชลซี ได้ในเวลานี้ แต่ทาง อาร์เซน่อล ยังคงมั่นใจว่าจะสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้อย่างแน่นอน หลังจากที่หมดช่วงโปรแกรมทีมชาติเรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน กองหน้าวัย 24 ปี ก็มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial