ฮอยลุนด์รับผีแดงยิ่งใหญ่ แต่ยังไม่เคยคุยกับ เทน ฮาก

ฮอยลุนด์รับผีแดงยิ่งใหญ่ แต่ยังไม่เคยคุยกับ เทน ฮาก
ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ อตาลันต้า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้มีเจรจาใดๆ กับทีมปีศาจแดง หลังจากที่มีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจากยอดทีมจากอังกฤษในการที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรปเวลานี้ และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในการเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลแรกกับ อตาลันต้า หลังทำไป 10 ประตูจากการลงสนาม 34 เกมรวมทุกรายการ ทำให้กลายเป็นกองหน้าเนื้อหอมขึ้นมาทันที และในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด จับตามองอยู่อย่างใกล้ชิด และหวังจะถึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีการเปลี่ยนเอเยนต์ส่วนตัว เนื่องจากต้องการให้สอดคล้องกับความสนใจในตัวเขาที่มีมากขึ้น โดยกล่าวว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ ผมต้องทำบางอย่างถูกต้องหากมีข่าวว่าพวกเขาสนใจผม"

"เป้าหมายของผมคือไปถึงระดับสูงสุด และคุณสามารถพูดได้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในระดับนั้น"

"สำหรับ เทน ฮาก น่ะเหรอ? ผมไม่มีการคุยวีดิโอคอลใดๆ กับเขาหรอกนะ ผมมีความสุขดีกับ อตาลันต้า และเราได้ไปเล่นถ้วยยุโรปด้วย ตอนนี้ผมได้อยู่ในจุดที่ดีที่นี่ ดังนั้นเราคงต้องรอดูกันต่อไป"

สำหรับ ฮอยลุนด์ แจ้งเกิดกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในฤดูกาล 2021-22 ทำให้ในครึ่งฤดูกาลหลังถูก สตวร์ม กราซ ทีมดังในออสเตรียดึงตัวไปร่วมทีม ก่อนจะลงเล่นไป 21 เกมรวมทุกรายการยิงไป 12 ประตู จนทำให้ อตาลันต้า ยอมจ่ายเงิน 17 ล้านยูโร หรือราว 634 ล้านบาท คว้าตัวมาร่วมทีมในเดือนสิงหาคมปี 2022 ส่วนผลงานในการเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์กนั้น ฮอยลุนด์ เริ่มติดทีมชาติตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2022 ก่อนจะลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ยิงไป 5 ประตูด้วยกัน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial