ผีระวังส่อแห้ว คิม มิน-แจ หลังมีหลายทีมหวังปาดหน้า

ผีระวังส่อแห้ว คิม มิน-แจ หลังมีหลายทีมหวังปาดหน้า
ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเผชิญการแข่งขันในการคว้าตัว คิม มิน-แจ ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อล่าสุดมีรายงานว่ามีหลายทีมดังในยุโรปที่จ้องจะปาดหน้าทีมปีศาจแดงเพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว คิม มิน-แจ เสริมแนวรับในตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะมีเงื่อนไขที่จะสามารถฉีกสัญญากับทาง นาโปลี ได้ในราคาเพียง 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,740 ล้านบาท โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นทีมจากต่างแดนเท่านั้น ทำให้เป็นโอกาสของทีมปีศาจแดงที่จะได้ตัวนักเตะไป พร้อมกันนี้ก็มีรายงานว่ากองหลังวัย 26 ปี ก็ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ไปร่วมทีม แต่ล่าสุดอาจจะเริ่มมีความไม่แน่นอน หลังจากที่มีรายงานจาก ฟุตแมร์คาโต้ ระบุว่า ตอนนี้ เชลซี, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด และรู้เงื่อนไขที่ตัวนักเตะสามารถที่จะฉีกสัญญาได้เช่นกัน ซึ่งจะสามารถใช้ได้ระหว่างวันที่ 1-15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ สาเหตุที่สื่อรายนี้อ้างว่าอาจจะเกิดความไม่แน่นอนนั้น เนื่องจากทั้ง 3 ทีมต่างไม่มีปัญหาในส่วนของเม็ดเงินที่จะฉีกสัญญากับ คิม มิน-แจ เช่นกัน อีกทั้งตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหาเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งยังไม่ระบุชัดว่าจะเป็นฝ่ายไหนที่ได้สโมสรไป และยังอยู่ในช่วงระหว่างการตัดสินใจ

นอกจากนี้ ทีมปีศาจแดงต้องการที่จะปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย แต่ตัว แม็กไกวร์ ยังต้องการจะอยู่สู้ต่อไป ทำให้ยังไม่มีความชัดเจน และอาจจะกลายเป็นอุปสรรคในการที่จะเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหากองหลังรายใหม่

นั่นทำให้ทั้ง เชลซี, นิวคาสเซิ่ล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังมีโอกาสที่จะเข้ามาปาดหน้าคว้าตัวกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของการเปลี่ยนผ่านเจ้าของทีมรายใหม่

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial