นิวคาสเซิ่ลเตรียมปาดสเปอร์ส คว้าแม็ดดิสันร่วมทีมซัมเมอร์นี้

นิวคาสเซิ่ลเตรียมปาดสเปอร์ส คว้าแม็ดดิสันร่วมทีมซัมเมอร์นี้
สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการคว้าตัว เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็ดดิสัน ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกของ เลสเตอร์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าในฤดูกาลล่าสุด ทีมจิ้งจอกสยามจะต้องตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แต่กองกลางวัย 26 ปียังคงเนื้อหอม และได้รับความสนใจจากทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีรายงานว่าตัวนักเตะพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ล่าสุด รายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังมีทีท่าว่าน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ สเปอร์ส ในการโน้มน้าวใจให้ แม็ดดิสัน เลือกย้ายมาร่วมทีมด้วย เนื่องจากที่ผ่านมา เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมสาลิกาดงแสดงความสนใจในตัวนักเตะมานานแล้ว และมีความพยายามที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ตลาดนักเตะในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เลสเตอร์ ได้

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในตอนนี้นั้นเปลี่ยนไป เนื่องจาก เลสเตอร์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ทำให้โอกาสที่ แม็ดดิสัน จะถูกขายนั้นมีมากขึ้น และแม้ว่าทาง สเปอร์ส จะพยายามที่จะเข้ามาร่วมวงแย่งตัว แต่ก็ยังเสียเปรียบทาง นิวคาสเซิ่ล อยู่พอสมควร เนื่องจาก "เดอะ แม็กพายส์" ได้สิทธิ์ไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งน่าดึงดูดตัวนักเตะมากกว่า

ทั้งนี้ สำหรับ แม็ดดิสัน นั้นเหลือสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกเพียงแค่ปีเดียว และจากรายงานก่อนหน้านี้มีการคาดว่า ค่าตัวของกองกลางรายนี้จะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1,740 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial