แฟนหงส์กรี๊ด แม็ก อัลลิสเตอร์ เตรียมตัดสินอนาคตวีคหน้า

แฟนหงส์กรี๊ด แม็ก อัลลิสเตอร์ เตรียมตัดสินอนาคตวีคหน้า
อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสรไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในช่วงปลายสัปดาห์หน้า หลังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี ลิเวอร์พูล ทีมดังร่วมลีกเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ

กองกลางวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มให้กับ ไบรท์ตัน ได้อย่างยอดเยี่ยม และยิ่งได้รับการจับตามองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลังเจ้าตัวมีส่วนสำคัญกับทีมชาติอาร์เจนติน่าในการคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ 2022 ที่ กาตาร์ มาครองได้ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป

ล่าสุดเมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่แสดงความสนใจในตัวกองกลางรายนี้มากที่สุด และมีรายงานข่าวจากทางฝั่งอาร์เจนติน่าว่าทีมหงส์แดงบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง แม็ก อัลลิสเตอร์ ได้แล้ว เหลือแค่รอให้เกิดการย้ายทีมอย่างเป็นทางการเท่านั้น แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการรายงานเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใด

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แม็ก อัลลิสเตอร์ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างแน่นอนในช่วงปลายสัปดาห์หน้า โดยคาดว่ากองกลางอาร์เจนไตน์จะทำการแจ้งไปยัง ไบรท์ตัน ว่าต้องการจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เกิดความชัดเจน

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ลิเวอร์พูล กำลังเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ ในการเจรจากับทาง ไบรท์ตัน เพื่อให้บรรลุข้อตกลงให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องพลิกความคาดหมาย เนื่องจากรู้ดีว่ามีอีกหลายทีมที่สนใจอยากได้ตัว แม็ก อัลลิสเตอร์ ไปร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็อยากจะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทัพเช่นกัน

ทั้งนี้ หากว่า แม็ก อัลลิสเตอร์ ได้ย้ายออกจาก ไบรท์ตัน จริงในช่วงหน้าร้อนนี้ คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 63 ล้านปอนด์ หรือราว 2,700 ล้านบาท

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial