รูนีย์ ซูฮก ฮาเเลนด์ เก่งที่สุดในโลก!

รูนีย์ ซูฮก ฮาเเลนด์ เก่งที่สุดในโลก!
เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมผลงานของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ณ เวลานี้

อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เออร์ลิง ฮาลันด์ คือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ แน่นอนว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล แต่ตอนนี้ไม่มีใครที่เล่นได้ดีไปกว่า ฮาเเลนด์ อีกเเล้วจริงๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเขาลงเล่น เมื่อมีนักเตะที่มีพรสวรรค์ระดับเขากำลังเล่นอยู่ในตอนนี้แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องเพลิดเพลินไปกับการเล่นของเขา ต่อให้เขาจะเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม"


"ถ้าคุณคิดถึงเรื่องที่ว่าใครจะเป็นคนได้ บัลลง ดอร์ แล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็นเขานี่แหละถ้าเขายังสามารถรักษาฟอร์มแบบในฤดูกาลนี้ได้ ผลงาน 224 ประตูจาก 264 เกมถือเป็นผลงานของนักเตะที่มาตรฐานไม่ตกเลย เราเคยมียุคของ เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ตอนนี้มันเป็นยุคของเขา มันเป็นยุคของ ฮาลันด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้"


"ผมคิดเสมอว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็มให้กับ ซิตี้ เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมาก เเต่ผมก็ยังไม่เคยคิดว่าเขาจะเก่งมากขนาดนี้ ผมเชื่อว่าเขาน่าจะยิงได้เฉลี่ยนัดละ 1 ประตูใน พรีเมียร์ลีก เเต่ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 32 ลูกจาก 28 นัด มันเป็นค่าเฉลี่ยที่สูงมากจริงๆ"


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial