ข่าวดีของปีศาจแดง เอริคเซ่นใกล้คัมแบ็กเต็มที

ข่าวดีของปีศาจแดง เอริคเซ่นใกล้คัมแบ็กเต็มที
แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กออกมาเผยว่าการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อยๆ และใกล้ที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้งแล้วในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

กองกลางวัย 31 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมเอฟเอ คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรดดิ้ง 3-1 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา และต้องพักยาวมาตั้งแต่นั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บของเขาว่าดีขึ้นมากแล้ว และใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนเมษายน

ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เอริคเซ่น ได้โพสต์ภาพเท้าของตัวเองในอินสตาแกรม โดยเป็นภาพที่ใส่เฝือก ต่อด้วยภาพที่สวมรองเท้าผ้าใบ และภาพสุดท้ายเป็นภาพที่เจ้าตัวกลับมาสวมรองเท้าสตั๊ดได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขาสามารถกลับมาซ้อมบนสนามฟุตบอลได้แล้วนั่นเอง โดยในขั้นตอนต่อจากนี้คือการฟื้นฟูสภาพความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้ง

ล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี ผมเพิ่งเริ่มออกไปข้างนอกได้อย่างที่พวกคุณได้เห็น (ผ่านทางอินสตาแกรม) โดยการสวมรองเท้าฟุตบอล จากจุดนั้นเราจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป ก่อนหน้านี้ผมอยู่ในโรงยิมมาหลายสัปดาห์ และตอนนี้ก็ถึงเวลาในการฟื้นฟูความฟิตบนสนามฟุตบอลแล้ว"

สำหรับผลงานของ เอริคเซ่น ในฤดูกาลนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ายอดเยี่ยม หลังทำไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 เกมรวมทุกรายการ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial