ลือปีศาจแดงพร้อมปล่อย แม็กไกวร์-ลินเดอเลิฟซัมเมอร์นี้

ลือปีศาจแดงพร้อมปล่อย แม็กไกวร์-ลินเดอเลิฟซัมเมอร์นี้
เดลี่เมล์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ สองปราการหลังออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังกลายเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ภายใต้การทำงานของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

นับตั้งแต่ที่ เทน ฮาก ก้าวเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บทบาทของ แม็กไกวร์ ที่เป็นกัปตันทีม รวมถึง ลินเดอเลิฟ ก็ลดลงเรื่อยๆ พร้อมกับการมาของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาตอาร์เจนติน่าที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว เคียงคู่กับ ราฟาแอล วาราน ที่ตอนนี้ทั้งสองคนคือคู่ปราการหลังตัวจริงของทีมปีศาจแดง หากว่าไม่มีใครบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวยังระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการเสริมกองหลังรายใหม่เข้ามาเพิ่มอีกในช่วงซัมเมอรที่จะถึงนี้ แม้ว่าการจับคู่กันของ มาร์ติเนซ และ วาราน จะทำได้ยอดเยี่ยม แต่กำลังสำรองอย่าง แม็กไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ ดูจะมีคุณภาพที่แตกต่างกัน และไม่สามารถทดแทนในยามที่ทั้ง มาร์ติเนซ และ วาราน หายหน้าไปจากทีมได้

นั่นทำให้ เทน ฮาก ต้องพยายามขายนักเตะเก่าออกจากทีมก่อน และเชื่อกันว่าทั้ง แม็กไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ น่าจะถูกพิจารณาปล่อยออกจากทีม เนื่องจากทั้งคู่ยังมีหลายทีมที่แสดงความสนใจอยากดึงตัวไปใช้บริการ

สำหรับในรายของ แม็กไกวร์ นั้น มีรายงานว่าได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตัว แม็กไกวร์ ยังไม่สนใจที่จะย้ายทีมในเวลานั้น และต้องการที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมปีศาจแดงกลับคืนมาให้ได้อีกครั้ง ขณะที่ในรายของ ลินเดอเลิฟ ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเจ้าตัวก็ไม่น่ามีปัญหาถ้าหากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายเขาออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ ซึ่งเป็นคู่ปราการหลังตัวจริงในยุคที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือ กลายมาเป็นเพียงแค่ตัวสำรองในยุคของ เทน ฮาก โดย แม็กไกวร์ ที่ปัจจุบันยังคงดำรงตำแหน่งกัปตันทีมปีศาจแดง ได้โอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 23 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ รวมเวลาที่อยู่ในสนามเพียง 1,086 นาที ขณะที่ ลินเดอเลิฟ มีจำนวนนาทีในสนามมากกว่าเล็กน้อยที่ 1,397 นาที จากการลงเล่นไป 21 เกม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial