รอดตัวไป! วอล์คเกอร์ ไม่โดนตั้งข้อหาอนาจาร

รอดตัวไป! วอล์คเกอร์ ไม่โดนตั้งข้อหาอนาจาร
"เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี! หลังจากที่ สำนักงานตำรวจประจำเทศมณฑลเชสเชียร์ ออกมาเปิดเผยว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาตัวเก่งชาวเมืองผู้ดี จะไม่ถูกตั้งข้อหาเรื่องการทำอนาจาร

แถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ระบุว่า "เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ทางกองกำลังตำรวจเชสเชียร์ได้รับทราบถึงคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ตซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในบาร์แถวย่านวิลม์สโลว์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการไต่สวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นรวมถึงการสอบปากคำคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้โดยตรงด้วย"


"ทั้งนี้ ชายวัย 32 ปีจากเพรสต์บิวรี่ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจด้วยความสมัครใจของตัวเองเมื่อวันที่ 16 มีนาคมสำหรับการให้ปากคำ มันมีการจัดการกับเรื่องนี้โดยไม่ต้องดำเนินการในชั้นศาลแล้ว และประเด็นนี้ก็สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อย"


วอล์คเกอร์ ตกเป็นข่าวดั้งไปทั่วเกาะอังกฤษเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ เจ้าตัว เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งพร้อมกับภรรยา เเต่ว่ามีภาพ วอลค์เกอร์ ถลกกางเกงหยอกล้อต่อหน้า "สาวนิรนามรายหนึ่ง" จนทำให้ถูกเรียกตัวสอบสวนทันที เนื่องจากอาจเข้าข่ายกระทำอนาจารในที่สาธารณะ 


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial