เรือใบเตรียมตบรางวัล มอบสัญญาใหม่ให้อัลวาเรซ

เรือใบเตรียมตบรางวัล มอบสัญญาใหม่ให้อัลวาเรซ
ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อดังของอาร์เจนติน่ารายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังจะประกาศการต่อสัญญาใหม่กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดแชมป์โลก 2022 หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยสัญญาฉบับใหม่จะหมดลงในปี 2028 หรืออีก 5 ปีต่อจากนี้

กองหน้าวัย 23 ปี ย้ายจาก ริเวอร์เพลท ทีมดังในลีกฟ้าขาวมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 แต่ในตอนนั้นเป็นการเซ็นสัญญาล่วงหน้า ก่อนที่ทีมเรือใบสีฟ้าจะปล่อยให้นักเตะอยู่ช่วย ริเวอร์เพลท ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล และตัวนักเตะจึงได้ย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม อัลวาเรซ ที่เข้ามาแทนที่ กาเบรียล เชซุส กองหน้าบราซิลที่ย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของฤดูกาล แม้ว่าอาจจะไม่ได้เป็นตัวจริงทุกนัด แต่ก็ทำผลงานได้ดีแทบทุกครั้งที่ลงเล่น นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นตัวหลักให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมฟ้าขาวประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลกมาครองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986

ขณะที่ผลงานส่วนตัวของเขาในปีแรกกับ แมนฯ ซิตี้ ก็ทำได้ยอดเยี่ยม เมื่อยิงไปแล้ว 10 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นไป 32 เกมรวมทุกรายการ ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าพิจารณามอบสัญญาฉบับใหม่ให้ ซึ่งหมายถึงการได้ค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อเป็นการตอบแทนผลงานที่น่าพอใจของเจ้าตัว โดยรายงานข่าวจากสื่ออาร์เจนติน่าระบุว่า อัลวาเรซ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งสัญญาฉบับใหม่จะเป็นการเพิ่มระยะเวลาต่อไปอีก 1 ปี จากเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2027 กลายเป็นจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2028

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial