โอซิมเฮน ยอมรับชอบ พรีเมียร์ลีก

โอซิมเฮน ยอมรับชอบ พรีเมียร์ลีก
วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงฟอร์มเเรงของ "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมเต็งเเชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนเอง ใฝ่ฝันที่จะย้ายไปค้าเเข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักครั้งในชีวิต

โอซิมเฮน กล่าวว่า "การได้เล่นใน เซเรีย อา ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม" โอซิมเฮน กล่าว หลังถูกถามถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก "ผมรู้ว่าหลายๆ คนมอง พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เจ๋งที่สุดในโลก แต่สำหรับตอนนี้ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต"


"ผมกำลังทุ่มเททำงานอย่างหนัก และผมเองก็มีความสุขมากๆ ที่ เนเปิลส์ ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของผม ซึ่งก็อาจรวมถึงการเล่นใน พรีเมียร์ลีก สักครั้งในอนาคต แต่สำหรับตอนนี้ผมมีความสุขกับปัจจุบัน"


"สำหรับผมแล้ว เซเรีย อา ยังคงเป็นลีกที่มีความท้าทาย มีแคแรคเตอร์ที่แตกต่างจากลีกอื่นๆ มีแฟนๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุน ซึ่งสำหรับผมแล้ว นี่คือลีกที่ดีที่สุด"


โอซิมเฮน ลงสนามรวมทุกรายการ 26 นัด ยิงได้ 21 ประตู เเละที่ผ่านมา เจ้าตัว มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรบิ๊กเนมในเมืองผู้ดี ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล เเละ เชลซี

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial