เด เคอา สุดเซ็ง! กาเซมิโร่ โดนใบเเดง

เด เคอา สุดเซ็ง! กาเซมิโร่ โดนใบเเดง
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเเกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า กาเซมีโร่ กองกลางคนสำคัญชาวเเซมบ้า โชคร้ายเกินไปที่โดนใบเเดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเสมอกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบไม่มีประตูเมื่อคืนที่ผ่านมา

เด เคอา กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าสกัดแบบปกติ เเละเขาก็สกัดโดนบอลด้วยในจังหวะเเรก เเต่ว่าโชคร้ายที่เท้าของเขาลอยสูงขึ้นมาจนไปโดนขาของคู่เเข่ง ผมคิดว่าเขาโชคร้ายไปหน่อยที่โดนใบเเดงในจังหวะนี้ เเน่นอนมันทำให้พวกเราเล่นยากมากในช่วงเวลาที่เหลือ เเต่อย่างน้อยพวกเราก็เก็บเพิ่มได้อีก 1 เเต้ม"


"ปัญหาที่ตามมาคือเราจะไม่มี กาเซมีโร่ ลงสนามในอีก 4 นัดต่อไป มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากจริงๆของเรา เพราะว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เเต่พวกเราก็มีตัวสำรองให้เลือกใช้งานอยู่พอสมควร หลายๆคนทำได้ดีในสนามซ้อม เเละหลายๆคนก็ทำได้ดีเมื่อถูกส่งลงสนาม ทุกคนพร้อมจะลงไปทำหน้าที่เเทน กาเซมิโร่"


อดีตเเข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดนใบเเดงไล่ออกจากสนามเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ โดยเบื้องต้น  เจ้าตัว จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด 4 นัด ประกอบด้วย รอบก่อนรองฯ "เอฟเอคัพ" ที่จะพบกับ ฟูแล่ม เเละเกมลีกที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล, เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน 


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial