เทน ฮาก สั่งแข้งผีนั่งเงียบๆ ฟังหงส์ฉลองในห้องแต่งตัว

เทน ฮาก สั่งแข้งผีนั่งเงียบๆ ฟังหงส์ฉลองในห้องแต่งตัว
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการลงดาบสั่งสอนลูกทีมของตัวเองด้วยการสั่งให้นักเตะทุกคนนั่งเงียบๆ อยู่ในห้องแต่งตัว และฟังเสียงฉลองชัยของบรรดานักเตะลิเวอร์พูลรวมถึงแฟนบอลที่ดังกระหึ่ม หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปโดนหงส์แดงถล่มยับเยิน 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าวนับว่าเป็นความปราชัยที่น่าอดสูของเหล่านักเตะปีศาจแดง เพราะถือเป็นสกอร์ที่บุกมาแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ ย่อยยับที่สุดในรอบ 128 ปี หลังจากที่เคยแพ้ต่อทีมหงส์แดงที่นี่ด้วยสกอร์ 7-1 เมื่อปี 1895 ซึ่งหลังจากจบเกม เทน ฮาก แสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจนในการให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่าแข้งผีแดงทุกคนต่างเล่นดันอย่าง "ไม่มีความเป็นมืออาชีพ" และเป็นความพ่ายแพ้ที่ยอมรับไม่ได้

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า หลังจากที่จบเกมและนักเตะทุกคนเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว ปรากฏว่า เทน ฮาก ไม่ได้เปิดไดร์เป่าผมใส่นักเตะ แต่กลับสั่งให้ทุกคนนั่งเงียบๆ ห้ามปริปาก และบังคับให้นั่งฟังเสียงฉลองชัยของบรรดานักเตะลิเวอร์พูลรวมถึงแฟนบอลในสนามที่ดังกระหึ่มเข้ามา เพื่อเป็นการทำให้ทุกคนเข้าใจว่าห้ามลงเล่นด้วยความคิดที่ยอมจำนนง่ายๆ แบบในเกมนี้อีก

นอกจากนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ยังอ้างว่ามีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสโมสรระบุว่า ในการซ้อมวันรุ่งขึ้น เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา กุนซือดัตช์เดินทางมารอนักเตะตั้งแต่ 7 โมงเช้า ก่อนจะเรียกมาแจกแจงความผิดพลาดแบบเป็นรายบุคคล และยังมีการบอกกับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนด้วยว่า โชคดีแค่ไหนแล้วที่ยังได้นั่งรถบัสสโมสรกลับบ้าน โดยที่ไม่ต้องไปนั่งรวมกับแฟนบอลที่อุตส่าห์เสียเงินซื้อตั๋วตามมาเชียร์เพื่อมาดูเกมที่น่าอัปยศในวันนี้

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังส่งคำเตือนไปยังนักเตะในทีมทุกคนด้วยว่า หากว่ายังลงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้อีกครั้ง จะไม่มีการให้โอกาสอีกต่อไป และจะต้องโดนส่งลงไปเล่นในทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปีทันทีอีกด้วย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมลงเล่นในเกมถัดไปในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่จะได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial