เทรนต์ ยอมรับ! ไม่น่าหยุด เเรชฟอร์ด ได้เเน่นอน

เทรนต์ ยอมรับ! ไม่น่าหยุด เเรชฟอร์ด ได้เเน่นอน
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวหลักของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง ไม่สามารถหยุดความร้อนเเรงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างเเน่นอน! ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องดวลกันใน "ศึกแดงเดือด" ยกที่ 2

แบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "สิ่งเดียวที่ เเรชฟอร์ด เปลี่ยนไปจากเดิมคือการจบสกอร์ เขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่อันตรายมากคนหนึ่งในลีก เเละผมก็จำได้ว่าเขาเป็นเเบบนี้มานานเเล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะเล่นงานเกมรับของเราตลอดทั้งเกมเเน่นอน"


"มันคงเป็นเกมที่ยากลำบากของเราจริงๆ แต่มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอมาโดยตลอดที่จะดวลกับเขา มันเป็นบททดสอบสำคัญที่พวกเราต้องผ่านไปให้ได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะหยุด แรชฟอร์ด เขาเป็นนักเตะที่มีอาวุธครบเครื่อง พวกเราน่าจะรับมือกับเขาได้ถ้าช่วยกันอย่างเต็มที่ เเต่ถ้าเป็นการดวลต่อตัวคงยากที่จะหยุดเขาเเน่ๆ"


แรชฟอร์ด ที่ยิงไปแล้ว 25 ประตูในฤดูกาลนี้(รวมทุกรายการ) จะนำทีม "ผีแดง" บุกไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ โดยจะลงสนามในเวลาประมาณ 23.30 น.(ตามเวลาเมืองไทย)

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial