"ตี๋ซน" ยังไม่พอใจผลงานในฤดูกาลนี้

"ตี๋ซน" ยังไม่พอใจผลงานในฤดูกาลนี้
ซน เฮือง มิน กองหน้าตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมเเกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานส่วนตัวในฤดูกาลนี้ เเละจะพยายามคืนฟอร์มเก่งให้ได้เร็วที่สุดเพื่อช่วยทีม

"ตี๋ซน" กล่าวหลังยิง 1 ประตูช่วย สเปอร์ส บุกไปเอาชนะ "เดอะ เเฮมเมอร์ส" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ไม่มีใครอยากนั่งเป็นตัวสำรองอย่างเเน่นอน ผมเองก็อยากจะลงสนามต่อเนื่องเช่นกัน ผมพยายามโฟกัสกับเกมอย่างเต็มที่เพื่อรอโอกาสลงสนาม เเละผมก็คิดตลอดเวลาว่าจะลงมาช่วยทีมได้อย่างไรบ้าง ผมดีใจมากที่สามารถยิงประตูได้ เเละที่สำคัญที่สุดคือช่วยทีมเก็บชัยชนะ"


"ผมยังอยากจะพัฒนาตัวเองต่อไป ผมยังอยากจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้อีก ผมยอมรับว่าผลงานไม่ดีเหมือนปีก่อนๆ เเต่ผมก็พยายามอย่างเต็มที่เเละไม่กังวลเกี่ยวกับมัน ผมมั่นใจว่าจริงๆเเล้วสามารถทำได้ดีกว่านี้ เเละผมจะพยายามกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้อีกครั้ง"


เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ สามารถยิงได้ถึง 23 ประตู 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 35 นัด เเต่ว่าในซีซั่นนี้ เจ้าตัว เพิ่งทำได้เพียง 5 ประตู(3 แอสซิสต์) จากการลงสนาม 22 นัด จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นพอสมควร


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial