อองรี กระตุ้น อาร์เซนอล รีบคืนฟอร์มเก่ง!

อองรี กระตุ้น อาร์เซนอล รีบคืนฟอร์มเก่ง!
เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานดาวยิงชาวฝรั่งเศส ออกโรงกระตุ้น "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมฟอร์มเเรงเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้รีบคืนฟอร์มเก่งโดยเร็วที่สุด หลังจากเพิ่งพลาดท่าโดน "เเชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเซงขึ้นไปรั้ง "จ่าฝูง" เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

"มันถึงเวลาเเล้วที่พวกคุณต้องกลับคืนฟอร์มในเกมเยือน วิลล่า พวกคุณต้องเเก้สถานการณ์อย่างรวดเร็ว พวกคุณต้องเเสดงให้ ซิตี้ เห็นว่ายังสามารถสู้กับพวกเขาได้ เเละพยายามทำทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่น พวกเขาบุกมาที่บ้านของคุณแล้วเอาชนะคุณได้ คุณจะแสดงให้เห็นพวกเขาเห็นบ้างรึเปล่าว่าสามารถตอบสนองกับเรื่องนี้ได้อย่างไรบ้าง"


"คุณต้องใจเย็นๆเข้าไว้เพราะว่าคุณแพ้ให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม ผมยอมรับตามตรงว่า อาร์เซนอล ยังไม่มีขุมกำลังที่ดีเท่า ซิตี้ เเต่สถานการณ์ของพวกคุณยังไม่เลวร้ายขนาดนั้น การที่คุณแพ้ 1 นัดมันไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะพังทลายลงไปด้วย คุณเเค่ต้องรักษาความนิ่งเอาไว้เเละแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็ว"


อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเเละนำเป็น "จ่าฝูง" มาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าล่าสุดพลาดท่าพ่าย แมนฯ ซิตี้ รวมทั้งยังไม่ชนะใน พรีเมียร์ลีก มาเเล้ว 3 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้เสียตำแหน่ง "จ่าฝูง" ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในที่สุด

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial