อาร์เตต้า อยากได้เเต้มคืนจาก เบรนท์ฟอร์ด

อาร์เตต้า อยากได้เเต้มคืนจาก เบรนท์ฟอร์ด
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนเอง ต้องการได้ 2 คะเเนนคืนจาก "เดอะบีส์" เบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่ คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ(พีจีเอ็มโอแอล) ออกมากล่าวขอโทษที่ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมดังกล่าว

อาร์เตต้า กล่าวว่า "ผมไม่มีทางพอใจกับคำขอโทษอย่างเเน่นอน เพราะว่ามันเปลี่ยนเเปลงอะไรไม่ได้ ผมเเละลูกทีมทต้องการ 2 เเต้มที่เสียไปคืนกลับมา เพราะมันมีประโยชน์มากกว่าคำขอโทษของพวกเขา(พีจีเอ็มโอแอล) เเต่ผมก็ดีใจนะที่ได้เห็นพวกเขาออกมายอมรับผิดบ้าง"


"ผมเข้าใจดีว่าทุกคนสามารถทำพลาดได้ เเต่ว่ามันไม่ใช่ความผิดของผมและสโมสร พวกเราโกรธและผิดหวังกันมากๆเพราะมันไม่ใช่ความผิดพลาดที่เกิดจากคน แต่มันเกิดจากการไม่เข้าใจงานของตัวเองแบบไม่น่าให้อภัย ผมต้องขอโทษด้วยที่พูดแบบนี้ แต่มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ เพราะว่า อาร์เซน่อล ไม่ได้ 2 คะแนนที่เสียไปคืนกลับมา"


อาร์เซน่อล ทำได้เพียงเเค่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เเบบน่าเสียดาย หลังจาก เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูตีเสมอทั้งที่เป็นลูกล้ำหน้า เเต่ว่าสุดท้าย ลี เมสัน กรรมการคุมห้องวีเออาร์ ไม่ติดใจจังหวะดังกล่าวเเละปล่อยให้เป็นประตู ส่งผลให้ คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษ(พีจีเอ็มโอแอล) ต้องออกมาขอโทษเเละยอมรับว่าเป็นการทำหน้าที่ผิดพลาดของ เมสัน

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial