เลสเตอร์เจองานยาก รับมือสเปอร์สที่ชนะมา 3 เกมติด

เลสเตอร์เจองานยาก รับมือสเปอร์สที่ชนะมา 3 เกมติด
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส โดยเกมนี้ เลสเตอร์ ยังมีปัญหาในการจัดทีมอยู่บ้าง ยังดีที่ช่วงหลังฟอร์มการเล่นเริ่มจะกระเตื้องขึ้น และเพิ่มจะได้ความมั่นใจจากการบุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า มาได้ในเกมล่าสุด ส่วนทางฝั่ง สเปอร์ส มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานเหมือนกัน แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน และเกมนี้พวกเขาก็หวังคว้า 3 แต้มให้ได้อีกครั้งเพื่อโอกาสในการลุ้นท็อป 4

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 22:00 น. วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 3 (ช่อง 603)

เลสเตอร์ ซิตี้
เลสเตอร์ ซิตี้ ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีช่วงที่ฟอร์มตก แพ้ไป 5 จาก 6 เกมในทุกรายการ แต่ล่าสุดเริ่มกลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง หลังไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน โดยผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้อันดับเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 14 มีอยู่ 21 แต้มจากการลงเล่น 21 นัด และอยู่ห่างจากโซนตกชั้น 3 คะแนน อย่างไรก็ดี เลสเตอร์ กำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด เมื่อต้องเจอกับ สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 3 เกมติดต่อกันในเกมลีก โดยจะเริ่มจากการเจอกับทีมไก่เดือยทองก่อนเลยในวันนี้

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เลสเตอร์ จะไม่มี เจมส์ จัสติน และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ขณะที่ วิลฟรีด เอ็นดีดี้ มีอาการเจ็บเล็กน้อย คาดว่าฟิตไม่ทันลงเล่นในเกมนี้ นอกจากนี้นักเตะอย่าง ริคาร์โด้ เปเรยร่า, บูบาการี่ ซูมาเร่ และ จอนนี่ อีแวนส์ ก็มีปัญหาเรื่องความฟิต ลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้เช่นกัน แต่ที่เหลือไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้จะมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เป็นกองหน้าตัวเป้า และมีตัวสนับสนุนเกมรุกอย่าง เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เตเต้

สเปอร์ส
ทีมไก่เดือยทองของ อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังชนะมา 3 เกมรวดในทุกรายการ และยังเป็นการชนะในเกมพรีเมียร์ลีกมา 2 เกมติดต่อกันอีกด้วย โดยผลงานในเกมนัดล่าสุดยังเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง เมื่อจัดการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไปได้ 1-0 ทำให้ตอนนี้ สเปอร์ส มีสถิติชนะ 5 จาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ ถือว่าโอเคเลยทีเดียว และยังทำให้ตอนนี้พวกเขายังมีลุ้นที่คว้าพื้นที่ท็อป 4 อยู่ หลังเก็บไปแล้ว 39 แต้มจาก 22 เกม ตามหลังอันดับ 4 อย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพียงแต้มเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุด สเปอร์ส น่าจะมีปัญหาในการจัดทีมอยู่บ้าง เมื่อ อูโก้ โยริส นายทวารมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าและต้องพักนานกว่า 2 เดือน ทำให้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตัวอื่นๆ ยังมี อีฟส์ บิสซูม่า ลูคัส มูร่า และ ปาเป้ ซาร์ ที่บาดเจ็บ รวมถึง คริสเตียน โรเมโร่ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ติดโทษแบน ยังดีที่บรรดาตัวหลักอื่นๆ ยังอยู่กันครบ โดยสามประสานในแดนหน้าจะยังคงเป็น แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เหมือนเดิม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เลสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด : ทิโมธี กาสตาญ, แฮร์รี่ ซูททาร์, เวาท์ ฟาส, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น : ยูริ ตีเลมันส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ : เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ : เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

สเปอร์ส (3-4-2-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ : ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, เบน เดวิส : เอแมร์ซอน โฮยาล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อีวาน เปริซิช : เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน : แฮร์รี่ เคน

ความน่าจะเป็น : เลสเตอร์ ได้เล่นในบ้านก็จริง อีกทั้งฟอร์มช่วงหลังก็เริ่มดีขึ้น แต่การที่ต้องเจอกับ สเปอร์ส ที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันถือว่าเป็นเรื่องยากพอสมควร อย่างไรก็ดี การขาดหายไปของ อูโก้ โยริส และ คริสเตียน โรเมโร่ ก็น่าจะสร้างปัญหาให้กับ สเปอร์ส ได้เช่นกัน รูปเกมน่าจะออกมาสูสี อยู่ที่ว่าใครจะใช้โอกาสได้เปลืองน้อยกว่ากัน ซึ่งเชื่อว่า สเปอร์ส จะใช้เกมรุกที่มีคุณภาพสูงกว่าบุกมาเอาชนะไปได้ และสกอร์มีโอกาสที่จะยิงได้เกิน 2 ประตู

สกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ สปอร์ส 0-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial