ผีไม่อุทธรณ์ใบแดงกาเซมิโร่ เชื่อโอกาสลดโทษมีน้อย

ผีไม่อุทธรณ์ใบแดงกาเซมิโร่ เชื่อโอกาสลดโทษมีน้อย
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าทีมปีศาจแดงจะไม่ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ กาเซมิโร่ หลังกองกลางบราซิเลียนโดนใบแดงโดยตรงในจังหวะชุลมุนในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องโดนแบนถึง 3 เกม โดยกุนซือดัตช์เชื่อว่าโอกาสที่จะได้ลดโทษไม่น่าจะมีมากสักเท่าไหร่

ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กาเซมิโร่ ไปโดนใบแดงในจังหวะที่พยายามเข้าไปห้ามทัพนักเตะทั้งสองทีมที่กำลังทำท่าว่าจะมีเรื่องกัน หลังการกระทบกระทั่งระหว่าง อันโตนี่ และ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ โดย กาเซมิโร่ ที่กำลังห้ามทัพถูกจับภาพว่าเอามือไปบีบที่คอของ วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางทีมเยือน ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายคู่แข่ง และ ฮิวจ์ส ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินในห้องวีเออาร์กลับไม่เห็นแบบนั้น และทำให้กองกลางทีมชาติบราซิลโดนใบแดงไปในที่สุด และนั่นหมายความว่า กาเซมิโร่ จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ 3 เกมติดต่อกัน โดยจะเริ่มจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ ลีดส์ โดยระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ กาเซมิโร่ เนื่องจากดูแล้วคงไม่น่ามีโอกาสที่จะได้ลดโทษสักเท่าไหร่

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยต่ออีกว่าไม่ได้กังวลกับการที่ทีมต้องขาด กาเซมิโร่ ไป เนื่องจากเชื่อว่านักเตะที่เหลืออยู่นั้นพร้อมลงสนาม และหลายคนก็มีฝีเท้าดีพร้อมที่จะทดแทนกันได้เสมอ โดยกล่าวว่า "ผมเป็นผู้จัดการทีมและต้องใช้นักเตะที่พร้อมลงสนามอยู่เสมอ ผมคิดว่ายังมีนักเตะคุณภาพดีอยู่ในทีมอีกหลายคน"

"กาเซมิโร่ กับ (อองโตนี่) มาร์กซิยาล จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ เราต้องการชัยชนะ และนักเตะทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสามารถที่จะทำได้อยู่แล้ว"

สำหรับโทษแบนของ กาเซมิโร่ นั้น จะทำให้เจ้าตัวไม่สามารถช่วยทีม 3 เกมด้วยกัน โดยเกมดังกล่าวประกอบไปด้วยเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สองเกมติดต่อกัน และเกมที่จะรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เจ้าตัวจะกลับมาช่วยทีมได้ในศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial