ทันเส้นตายก่อนตลาดปิด เชลซีคว้าเฟร์นานเดซร่วมทัพ

ทันเส้นตายก่อนตลาดปิด เชลซีคว้าเฟร์นานเดซร่วมทัพ
เชลซี ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังบรรลุข้อตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 120 ล้านยูโรกับ เบนฟิก้า ได้ทันเวลาก่อนเส้นตายที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

เฟร์นานเดซ วัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี มาตั้งแต่ตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเปิดตัวในเดือนมกราคม โดยก่อนหน้านี้เคยเจรจากันไปครั้งหนึ่ง แต่สุดท้าย เชลซี ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เบนฟิก้า ได้ เนื่องจากทีมดังของโปรตุเกสยืนกรานว่าจะต้องเป็นการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 120 ล้านยูโร หรือราว 4,285 ล้านบาทเท่านั้น ขณะที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามอยากได้ในราคาที่ต่ำกว่านั้น ทำให้ดีลล่มไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เชลซี ไม่สามารถหากองกลางรายอื่นเข้ามาทดแทนได้ ทำให้ตัดสินใจกลับมาเจรจากับ เบนฟิก้า อีกครั้งในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง ก่อนที่สุดท้าย เชลซี จะยอมจ่ายค่าตัวตามที่ระบุไว้เป็นค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร และสามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เบนฟิก้า ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ในส่วนของขั้นตอนที่เหลือคือการดำเนินการเรื่องเอกสารการย้ายทีมก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง รวมถึงการตรวจร่างกายซึ่ง เชลซี ได้ส่งทีมแพทย์ไปตรวจร่างกายนักเตะที่โปรตุเกส ซึ่งเชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยทันเวลา และ เฟร์นานเดซ จะเดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เชลซี ต่อไป

สำหรับในส่วนของสัญญานั้น รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุว่า เชลซี จะจับกองกลางอาร์เจนไตน์เซ็นสัญญายาว 8 ปี หรือจนถึงปี 2031 เลยทีเดียว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial