โรมาโน่เผยเชลซีขอลุ้นอีกรอบ หวังปิดดีลเอ็นโซ่ก่อนตลาดปิด

โรมาโน่เผยเชลซีขอลุ้นอีกรอบ หวังปิดดีลเอ็นโซ่ก่อนตลาดปิด
เชลซี ตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้งเรื่องการเสริมทัพ เมื่อล่าสุดมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าจะกลับไปขอเจรจากับ เบนฟิก้า ทีมดังของโปรตุเกส ในการคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่ามาร่วมทีมให้ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยพยายามก่อนหน้านี้ในช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเริ่มเปิดใหม่ๆ แต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ ทำให้ดีลล่มไปในที่สุด

เฟร์นานเดซ วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติอาร์เจนติน่าในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับเลือกให้คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยมี เชลซี ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม ความพยายามในการเจรจาในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้นไม่เป็นผล เนื่องจาก เบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะยืนยันว่าถ้า เฟร์นานเดซ จะย้ายออกไปในเดือรนมกราคม ก็จะต้องเป็นค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่า 120 ล้านยูโร (105 ล้านปอนด์) หรือราว 4,276 ล้านบาทเท่านั้น แต่ เชลซี ไม่ต้องการที่จะจ่ายในราคาค่าฉีกสัญญา และพยายามต่อรองราคาลงมาให้ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร จึงทำให้การเจรจาต้องยุติไปในที่สุด

แต่จากการที่ เชลซี พยายามมองหากองกลางรายใหม่เข้ามา และเป้าหมายรองที่วางไว้อย่าง มอยเซส ไกเซโด้ ก็ไม่สามารถตกลงราคากับทาง ไบรท์ตัน ได้ ประกอบกับการที่ตัวนักเตะสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่า ทำให้ เชลซี ต้องหันกลับมามองเป้าหมายแรกอย่าง เฟร์นานเดซ อีกครั้ง ที่ก่อนหน้านี้ตัวนักเตะเองก็คิดว่าคงจะไม่ได้ย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในตลาดรอบนี้แล้ว

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังผู้เชี่ยวชาญในวงการข่าวการซื้อขายนักเตะ ได้รายงานว่า เชลซี จะกลับมาเปิดการเจรจาใหม่อีกครั้ง และคราวนี้น่าจะพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร ตามที่ รุย คอสต้า ประธานของเบนฟิก้าต้องการ โดยตอนนี้เวลาของตลาดนักเตะในเดือนมกราคมเหลืออีกเพียง 2 วันเท่านั้น แต่กระนั้นทาง เชลซี ก็มั่นใจว่าจะสามารถจัดการทุกอย่างได้ทันเวลา

ทั้งนี้ หากว่า เชลซี คว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มาร่วมทีมได้จริง ก็จะถือเป็นการเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคมเป็นรายที่ 7 ต่อจาก ดาวิด โฟฟาน่า, อันเดร ซานโตส, เบอนัวต์ บาเดียชิล, มีไคโล่ มูดริค, โนนี่ มาดูเอเก้ และ มาโล่ กุสโต้ และจะใช้เงินทะลุ 300 ล้านยูโรทันที หรือราว 10,687 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมที่ เชลซี ยอมจ่าย 11 ล้านยูโรเพื่อยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ จาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้นด้วยอีกราย

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial