เชลซีใกล้ได้เฟลิกซ์เสริมทัพ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

เชลซีใกล้ได้เฟลิกซ์เสริมทัพ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี กำลังจะได้ตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่บรรลุข้อตกลงกับทีมตราหมีได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทีมสิงโตน้ำเงินครามยอมจ่ายค่ายืมตัวในราคา 11 ล้านยูโร หรือราว 395 ล้านบาท

ที่ผ่านมากองหน้าวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก แอต. มาดริด มาโดยตลอด หลังจากที่ระยะหลังตกเป็นตัวสำรองของทีม แถมยังมีข่าวลือว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม ทำให้เชื่อกันว่าทีมตราหมีก็หวังที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเช่นเดียวกัน โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าสโมสรอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ

แต่กระนั้น ด้วยราคาค่ายืมที่ทีมตราหมีตั้งเอาไว้ในทีแรกนั้นสูงถึง 15 ล้านยูโร หรือราว 538 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นราคาที่ยังไม่รวมค่าเหนื่อยของนักเตะในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้อีกประมาณ 6 ล้านยูโร หรือราว 215 ล้านบาท ทำให้หลายทีมเลิกล้มความตั้งใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยพยายามเจรจาก่อนหน้านี้แต่ในที่สุดก็ต้องถอนตัวออกไปเพราะมองว่าเป็นราคาที่สูงเกินไปสำหรับการยืมนักเตะในอีกเพียง 6 เดือนต่อจากนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว เฟลิกซ์ จากทางทีมตราหมีเรียบร้อยแล้ว โดยที่ราคาค่ายืมนั้นอยู่ที่ 11 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่น้อยกว่าที่ แอต. มาดริด ตั้งเอาไว้ในตอนแรก ขณะที่ค่าเหนื่อยในส่วนที่เหลือของนักเตะจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ เชลซี ก็จะเป็นผู้จ่ายให้เองด้วยเช่นกัน

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนก็รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เชลซี เหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็จะได้ตัว เฟลิกซ์ ไปร่วมทีมแบบยืมตัวแล้ว โดยคาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้

สำหรับ เชลซี กำลังมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ โดยล่าสุดก็เพิ่งจะแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ไปถึง 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้แพ้ไปแล้ว 6 เกมจากการลงเล่น 9 เกมหลังสุดในทุกรายการ ส่งผลให้สถานการณ์ของ พ็อตเตอร์ กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการถูกผู้บริหารของเชลซีปลดจากตำแหน่ง แม้ว่าเพิ่งจะเข้ามารับงานได้ไม่นานก็ตาม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial