คอนเต้ แบะท่าอาจลา สเปอร์ส

คอนเต้ แบะท่าอาจลา สเปอร์ส
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมจอมเเท็คติคของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เเสดงท่าทีว่า ตนเอง อาจจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส ทั้งที่สัญญาเดิมจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล

คอนเต้ กล่าวว่า "ผมเข้าใจว่างานของผมแตกต่างออกไป งานของผมที่นี่คือการช่วยเหลือสโมสร สร้างรากฐานที่มั่นคง แล้วก็พยายามปรับปรุง นี่คืองานของผม นี่คือความท้าทายของผมที่นี่ ถ้าคุณถามผมว่าความท้าทายคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่นี่ แชมเปี้ยนส์ลีกที่นี่ นั่นไม่ใช่งานของผมในตอนนี้ งานของผมคือช่วยสโมสรเท่านั้น"


"ผมเซ็นสัญญาในเดือน พ.ย. 2021 และพบว่าสโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากด้วยเหตุผลหลายอย่าง ตอนนี้งานของผมที่ผมเข้าใจคือช่วยสโมสรไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องหรือกลับมาในทิศทางที่ถูกต้อง ตอนนี้มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของผมที่นี่ และผมต้องยอมรับว่าถ้าผมต้องการอยู่ต่อก็ต้องยอมรับสิ่งนี้ แต่หากผมไม่ต้องการยอมรับสิ่งนี้ ผมก็ต้องไป"


คอนเต้ เริ่มกลับมาตกเป็นข่าวว่ามีปัญหากับ บอร์ดบริหารสเปอร์ส ในช่วงหลังๆ เนื่องจาก เจ้าตัว มักจะออกมาสัมภาษณ์หลังเกมในลักษณะที่ว่า สเปอร์ส ไม่ได้ต้องการเล่นเพื่อลุ้นเเชมป์ โดยคาดว่า เจ้าตัว น่าจะไม่พอใจการทำงานของ บอร์ดบริหารฯ เเละไม่พอใจที่ สเปอร์ส ไม่พยายามเสริมทัพในเดือนมกราคม

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial