คอนเต้ รับเสียงอ่อย! สเปอร์ส อาจหลุดท็อปโฟร์

คอนเต้ รับเสียงอ่อย! สเปอร์ส อาจหลุดท็อปโฟร์
อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชจอมเเท็คติคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตเเนม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าลูกทีมยังไม่ดีพอที่จะติด "ท็อปโฟร์" หลังจากเปิดบ้านพ่าย "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ไปแบบหมดสภาพ 0-2 ในการเเข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 17 ของฤดูกาล เมื่อคืนที่ผ่านมา(1 ม.ค.)

คอนเต้ กล่าวว่า "พวกเราเล่นกันโอเคนะในครึ่งแรก แต่ว่าเราเจอกับทีมที่ตั้งรับต่ำและเราก็เสียประตู เเน่นอนมันทำให้ความมั่นใจของนักเตะทุกคนหายไป พวกเรารู้ว่าต้องพยายามต่อสู้ทุกนัดเพื่อ 1 หรือ 3 แต้ม เเต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะว่าทีมของเราไม่สมบูรณ์"


"พวกเราไม่มีนักเตะที่สามารถเอาชนะการดวลตัวต่อตัว พวกเราไม่มีนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้ พวกเราอาจจะเล่นดีเเต่เเทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูเลย ผมยังไม่เเน่ใจเลยว่พวกเราจะชนะหากว่าไม่เสียประตู พวกเรายังต้องพัฒนากันต่อไปโดยเฉพาะกลุ่มนักเตะวัยรุ่น"


นอกจากนี้ คอนเต้ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า สเปอร์ส อาจไม่สามารถจบฤดูกาลในตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" อย่างที่หลายๆคนต้องการ หลังจากเก็บได้เพียงเเค่ 1 เเต้มเท่านั้น จากการลงสนาม 2 นัดล่าสุด


"ผมต้องการพูดความจริง ผมต้องการพูดให้ชัดเจน ผมบอกกับสโมสรแบบนี้ ผมแสดงมุมมองของผม แฟนบอลสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บางทีอันดับ 5 อาจดีที่สุด หรือเเย่กว่านั้นอาจหล่นลงไป อันดับ 6 เเละ 7"

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial