ฮาเเลนด์ ลั่น! อย่างเอาไปเทียบกับ เอ็มบัปเป้

ฮาเเลนด์ ลั่น! อย่างเอาไปเทียบกับ เอ็มบัปเป้
เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวโหดของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเเกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนเอง ไม่เคยคิดที่จะไปเปรียบเทียบกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป ดาวยิงตัวเก่งของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฮาเเลนด์ กล่าวว่า "มันเป็นไปไม่ได้ที่จะพูดเรื่องนี้ ผมไม่ชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ผมคิดว่าคุณควรจะเป็นนักเตะในแบบของตัวเอง และเป็นในสิ่งที่คุณเป็น ดังนั้น ผมจึงไม่ชอบเปรียบเทียบหรือคิดอะไรแบบนั้น"


"ผมคิดว่าสื่อพยายามทำแบบนั้นกับ โรนัลโด(คริสเตียโน่) และ เมสซี(ลิโอเนล) มายาวนานเป็น 10 ปี มันเป็นเรื่องดีเพราะทั้ง บาร์เซโลนา เเละ เรอัล มาดริด ต่างก็เป็นอริกัน มันคือคู่แข่งที่สมบูรณ์แบบ แต่อย่างเอาเรื่องเเบบนี้มาใช้กับผม ผมบอกตรงๆว่าไม่ชอบเปรียบเทียบกับใคร ไม่ว่าจะเป็น เอ็มบัปเป้ หรือคนอื่นๆ"


ฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ วัย 22 ปี ทำไปแล้ว 24 ประตู จาก 19 เกมรวมทุกรายการ เเละล่าสุดยิงได้ 1 ประตู ในศึก "คาราบาว คัพ" รอบ 16 ทีม ที่เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ขณะที่ เอ็มบัปเป ที่เพิ่งอายุครบ 24 ปีเต็ม ยิงไปแล้ว 19 ประตู จาก 20 เกมทุกรายการ แถมยังคว้า "ดาวซัลโว" ในการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ โดยยิงไป 8 ประตู แต่ว่าน่าเสียดายที่ทำได้แค่ รองเเชมป์ 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial