เชลซี เต็งจ๋าสอย โรนัลโด้ ร่วมทัพ!

เชลซี เต็งจ๋าสอย โรนัลโด้ ร่วมทัพ!
"สิงบลูส์" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีเเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เเนวรุกจอมเก๋าชาวโปรตุเกส มาร่วมทัพ หลังจากที่ เจ้าตัว เพิ่งประกาศเเยกทางกับ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เเม้ว่า โรนัลโด้ จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกตต้นสังกัดเก่าใน ลา ลีกา สเปน เเต่ว่าล่าสุด "ฟุตบอลลอนดอน" เว็บไซต์กีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า เชลซี ยังไม่เลิกสนใจที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีม เเละเตรียมที่จะเปิดเจรจาอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้


นอกจากนั้น บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ยังปรับราคาต่อรองให้ เชลซี กลายเป็น "เต็ง 1" ที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ ตามมาด้วย "เต็ง 2" เรอัล มาดริด ทั้งที่ก่อนหน้านี้  อัล-นาสเซอร์ และ อัล ฮิลาล 2 ทีมมหาเศรษฐีจากตะวันออกกลาง จะถูกยกเป็นตัวเต็ง  


คาดกันว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีม เชลซี อยากที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ มาร่วมถิ่น สเเตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะว่าชื่นชอบฝีเท้าเป็นอย่างมาก รวมทั้งล่าสุด "สิงห์บลูส์" ยังจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งตัวรุก เนื่องจาก อาร์มันโด้ โบรย่า ได้รับบาดเจ็บหนักเเละพักยาวจนจบฤดูกาล

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial