ถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัล Circle Chart Music Awards 2022

ถ่ายทอดสด! งานประกาศรางวัล Circle Chart Music Awards 2022
วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 16.00 น. และออกอากาศซ้ำ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 20.45 น. ทาง Rock Entertainment (146, 337)

สาวก K-pop เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้ดี เพราะงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ประจำปี Circle Chart Music Awards 2022 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น! เตรียมตัวลุ้นศิลปินคนโปรดไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดตรงจาก KSPO Dome ทางช่อง ROCK Entertainment ทรูวิชั่นส์หมายเลข 146 และ 337


นอกจากสีสันบนเวทีที่จะคลาคล่ำไปด้วยศิลปินชื่อดังมากหน้าหลายตา เช่น aespa, NMIXX, STAYC, YENA, ENHYPEN, BSS, BE’ O และ TOMORROW X TOGETHER แล้ว ผู้ดำเนินรายการของเราก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ โดยอง (NCT 127) และ มิยอน ((G)I-dle) จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดรายการ


อีกทั้งการประกาศผลรางวัลครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองการเปลี่ยนชื่องานอย่างเป็นทางการ จาก Gaon Music Chart Awards เป็น Circle Chart Music Awards  พร้อมทั้งได้ปรับเปลี่ยนรางวัลในบางสาขาเพื่อรองรับกระแสความนิยมจากแฟนเพลง K-pop ทั่วโลก งานประกาศผลรางวัลครั้งนี้จึงไม่ได้อิงจากการประสบความสำเร็จบนชาร์ทเพลงในประเทศเกาหลีใต้เพียงอย่างเดียว โดยจะมีการเพิ่มสาขารางวัลใหม่ๆ เช่น Artist of the Year, Rookie of the Year, Female/Male Solo Artist of the Year, Female/Male Group of the Year และ World K-pop Rookie เป็นต้น

 

ห้ามพลาด! ส่งแรงใจเชียร์ศิลปินที่คุณชื่นชอบได้พร้อมกัน กับการถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัล Circle Chart Music Awards 2022 วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ 16.00 น. ใครดูไม่ทันสามารถรับชมเทปบันทึกภาพได้อีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 20.45 น. ทาง ROCK Entertainment ทรูวิชั่นส์ช่อง 146 และ 337



Rock Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial