The 28th Annual Critics Choice Awards

The 28th Annual Critics Choice Awards
เช้าวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 7.00 น. - ROCK entertainment (146, 337)

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ หรือ Critics Choice Awards ประจำปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ซึ่งจะถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก จากแฟร์มอนต์ เซ็นจูรี่ พลาซ่า ลอสแอนเจลิส เช้าวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 7.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทางช่อง ROCK entertainment ทรูวิชั่นส์หมายเลข 146, 337

 

โดยการมอบรางวัลในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ในการมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติให้แก่บุคคลในวงการภาพยนตร์ที่ทำงานอย่างหนัก ในการสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งปี และได้พิธีกรและนักเดี่ยวไมโครโฟนสาวคนเก่ง เชลซี แฮนด์เลอร์ (Chelsea Handler) มารับหน้าที่สร้างสีสันตลอดทั้งงาน



 

ภาพยนตร์เด่นๆ ที่เข้าชิงรางวัลในปีนี้คงหนีไม่พ้น The Fabelmans จากผลงานการกำกับของพ่อมดฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก (ที่อาจทำให้เขาคว้า 2 รางวัลใหญ่ คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม ไปครองตามที่หลายคนคาดหมาย) Everything Everywhere All at Once ที่ส่งให้ราชินีนักบู๊ตัวแม่ มิเชล โหย่ว เข้าชิงสาขานำหญิงยอดเยี่ยมอย่างเต็มภาคภูมิ Women Talking ภาพยนตร์รวมดาวเพื่อนหญิงพลังหญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี รวมถึง The Banshees of Inisherin, Babylon, TAR และ Top Gun: Maverick ที่ต้องลุ้นว่าจะเป็นม้ามืดบนเวทีนี้หรือไม่



 ห้ามพลาด! ร่วมลุ้นให้ดารา ผู้กำกับ และภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบคว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจครั้งนี้ไปพร้อมกับ เช้าวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เริ่ม 7.00 น.* ทางช่อง ROCK entertainment ทรูวิชั่นส์หมายเลข 146, 337

 

*รายการถ่ายทอดสดจากช่องต่างประเทศอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบเวลาออกอากาศที่ถูกต้องจากเมนูบนกล่องรับสัญญาณของท่าน

Rock entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial